Các điểm nhấn check-in dọc chiều dài 300m bờ sông

Từ nhiều năm qua, công viên bền vững DLRS đã trở thành một trong những địa điểm du xuân quen thuộc của du khách gần xa bởi các lễ hội độc đáo và các tiểu cảnh trang trí đẹp mắt. Với sự chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết từ chủ đầu tư Phúc Khang, du khách đã vô cùng bất ngờ, thích thú với nhiều tiểu cảnh được trang trí bằng hàng ngàn bông hoa thật và linh vật khổng lồ được thay đổi theo từng năm.

Hồn quê Tết Việt tại Diamond Lotus Riverside

Lễ hội xuân rực rỡ sắc màu tại công viên bền vững DLRS. Ảnh: Phuc Khang Corporation

Lễ hội xuân năm nay với chủ đề Tết nguồn cội, công viên bờ sông rất có lợi thế để khách du xuân cảm nhận được hết ý nghĩa của câu “nước có nguồn - cây có cội in- con người có tổ tông”.

Các chuyên gia thiết kế của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation đã tạo từng điểm nhấn đặc biệt tại từng nơi check-in dọc chiều dài 300m bờ sông với không khí trong lành, thơ mộng.

Tuy rằng mèo chỉ có trong 12 con Giáp của văn hóa cổ Việt Nam, nhưng năm nay Phuc Khang Corporation quyết định chọn hình ảnh mèo Manekineko Nhật Bản vì nơi đây là chung cư căn hộ cao cấp có đối tác liên doanh Mistubishi Corporation Nhật Bản đồng hành, muốn có một góc quê hương văn hóa Nhật hòa quyện vào văn hóa Việt để quý cư dân và cán bộ nhân viên (CBNV) cùng hiểu và yêu hơn cả hai nền văn hóa sâu đậm bản sắc này.

Văn hóa mèo ở Việt Nam được xem là tượng trưng ngày vía của Mẫu Thượng Ngàn - vị thần cai quản hệ sinh thái nên việc kiến tạo linh vật mèo chính là bày tỏ ước mơ về một năm mới an khang trên hành trình xanh và phát triển bền vững, tượng trưng cho điều cát tường may mắn, sung túc và thịnh vượng.

Hồn quê Tết Việt tại Diamond Lotus Riverside
Không chỉ cư dân DLRS mà nhiều du khách khắp nơi tìm về nơi đây du xuân, chụp ảnh check-in cùng gia đình
Linh vật mèo Manekineko năm nay vô cùng dễ thương xinh xắn, chiều cao khổng lồ gần 3m, được đặt trang trọng tại vị trí trung tâm của Lễ hội xuân Quý Mão 2023. Các bồn hoa khác thì được thiết kế hình hạt gạo quê hương, trăm ngàn nụ mai vàng khoe sắc chào xuân, hoa hướng dương rực rỡ như ánh mặt trời, sắc đỏ tươi của hoa mào gà đuôi phụng và những dãy đèn sáng lấp lánh khi đêm về...góp phần cho sự tinh tế, lãng mạn, duyên dáng gấp bội phần.

Tất cả được bài trí khéo léo theo từng chủ đề khác nhau ở mỗi địa điểm check-in tuyệt đẹp. Hòa vào cảnh sắc mùa xuân, còn có các hoạt động thi vẽ tranh chủ đề mùa xuân dành cho quý cư dân, CBNV cũng được diễn ra và các tác phẩm đều được trưng bày triển lãm nơi đây.

Dựng nêu, treo phướn đỏ, đưa Ông Táo về trời, thiết kế trang trí đường hoa… đã trở thành các hoạt động đón năm mới truyền thống tại DLRS

Dự án đáng sống năm 2022

Diamond Lotus Riverside tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM với tổng diện tích xây dựng là 16.800m2 bao gồm 3 block cao 22 tầng.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 19%, công trình được nhiều khách hàng và chuyên gia bất động sản tại chương trình đánh giá cao cả về chất lượng sống và chất lượng công trình.

Công trình xanh tiêu biểu này của Phuc Khang Corporation được xây dựng theo cấp độ Vàng ở hai tiêu chuẩn LEED của Hội đồng công trình xanh - CTX Mỹ (USGBC) và LOTUS của Hội đồng CTX Việt Nam (VGBC).

Hồn quê Tết Việt tại Diamond Lotus Riverside

Phuc Khang Corporation do bà Lưu Thị Thanh Mẫu cùng chồng là ông Trần Tam thành lập vào năm 2009

Vừa qua, công trình đã được Hội đồng CTX Việt Nam trao chứng nhận LOTUS Provisional và đang trên đà để đạt cấp độ Vàng ở giai đoạn chứng nhận đầy đủ. Trong thời gian qua, nơi đây đã được trao tặng danh hiệu "Top 5 dự án CTX thông minh tốt nhất năm 2021" do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức.

Mới đây nhất, DLRS đã vinh dự đạt chứng nhận bình chọn là "Dự án đáng sống năm 2022" và là một trong 2 CTX tiêu biểu để hơn 60 khách mời là đại diện các bộ ngành, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp và báo chí... đến tham quan thực địa trong khuôn khổ Tuần lễ CTX Việt Nam 2022.

Diamond Lotus Riverside vốn được xem là hình mẫu công trình xanh tiêu biểu tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế và cũng là niềm tự hào của chủ đầu tư Phuc Khang Corporation trên hành trình “tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.