toong

Một góc không gian làm việc chung do Toong cung cấp. Ảnh N.Linh

Khoản đầu tư mới từ Indochina Capital sẽ cho phép Toong cung cấp thêm nhiều môi trường làm việc hiện đại, văn minh, mang tới nhiều lợi ích cho các công ty và cá nhân tại Việt Nam. Song song với việc rót vốn, ông Peter Ryder cũng trở thành 1 trong 3 thành viên HĐQT của công ty.

Chia sẻ về nguyên nhân đầu tư vào Toong, ông Peter Ryder cho biết, Indochina Capital luôn tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Thương hiệu Toong đã gây ấn tượng khi chỉ trong vòng 22 tháng đã tạo dựng vị thế trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) Việt Nam.

Được biết, Indochina Capital thành lập năm 1999 và hiện là một trong những công ty phát triển BĐS, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài BĐS, Indochina Capital còn cung cấp dịch vụ tư vấn cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như các nhà đầu tư nước ngoài trong việc thâm nhập thị trường, mua lại, mở rộng, tái cấu trúc kinh doanh tại Việt Nam.

Còn thương hiệu Toong ra đời tháng 8/2015, hiện được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc xây dựng chuỗi không gian làm việc chuyên nghiệp quy mô lớn và tạo ra làn sóng phát triển không gian làm việc chung ở Việt Nam. Toong chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng từ chỗ ngồi linh hoạt, cố định đến văn phòng ảo./.

Đỗ Doãn