honda ô tô hà tĩnh

Lễ cắt băng khai trương Đại lý 5S mới Honda Ôtô Hà Tĩnh. Ảnh: Trần Đình Quý

Dự Lễ khai trương có ông Lê Đình Sơn, Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh, cùng các lãnh đạo ban, ngành cấp tỉnh và TP. Hà Tĩnh, các huyện, thị xã, các đối tác của hãng. Về phía Nhật Bản có ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda tại Việt Nam.

Tại buổi Lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, chủ đầu tư của Đại lý Honda Ôtô Hà Tĩnh khẳng định: Honda Ôtô Hà Tĩnh, với lợi thế về mặt bằng và sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng của chủ đầu tư về mặt thiết kế kiến trúc, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong quy hoạch đô thị hiện đại của TP. Hà Tĩnh.

Với việc khai trương Đại lý Honda tại Hà Tĩnh, Kim Liên Group cam kết gia tăng thương hiệu của Honda tại khu vực thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường này các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Honda. Nhân dịp khai thương, Đại lý đang áp dụng các chương trình bán hàng và dịch vụ đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Hà Tĩnh.

Kim Liên Group là một hệ thống đa ngành nghề với ngành Kinh doanh lõi là ô tô, hiện đang sở hữu chuỗi showroom ô tô chuyên nghiệp trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung, với nhiều tên tuổi lớn như Honda Ôtô Vinh, Mitsubishi Vinh, Nissan Vinh, Nissan Hà Nội, Nissan Phạm Văn Đồng, Mitsubishi Kim Liên Hà Nội, Mitsubishi Quảng Binh… Đánh giá Hà Tĩnh là một thị trường đầy tiềm năng với ngành ô tô, cũng như quyết tâm "Trở thành Nhà phân phối ô tô số 1 tại miền Trung", Kim Liên Group đã đầu tư gần 5 triệu USD để xây dựng Đại lý 5S của ô tô Honda tại Hà Tĩnh./.

Trần Đình Quý