Theo thông tin công bố tại lễ ký kết, dự án có tên đầy đủ là Dự án khách sạn, nhà hàng và căn hộ Nobu Đà Nẵng, tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê thuộc giao lộ cung đường Võ Nguyên Giáp và đường Võ Văn Kiệt.

Dự án là một khu phức hợp với quy mô gồm khu vực nhà hàng mang thương hiệu Nobu; khu vực khách sạn với 206 phòng, trong đó có 18 phòng cao cấp; không gian tổ chức hội nghị và 253 căn hộ cao cấp do Nobu quản lý.

CEO VCRE và CEO Nobu thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh Đỗ Doãn
CEO VCRE và CEO Nobu thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Đỗ Doãn

Ông Võ Thành Lâm - Tổng Giám đốc VCRE cho biết, mục tiêu hợp tác là nhằm tạo nên phong cách sống độc bản và nhiều trải nghiệm đáng giá. Với kinh nghiệm quản lý và hoạt động kinh doanh chuỗi nhà hàng khách sạn của Nobu, việc hợp tác giữa VCRE và Nobu sẽ góp phần vào bức tranh đầu tư chung của đất nước, đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng và năng động tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Được biết, VCRE thuộc Công ty Phoenix Holdings (chuyên đầu tư vào các lĩnh vực gồm dịch vụ tài chính ngân hàng, công nghệ, tiêu dùng và bán lẻ, ẩm thực, truyền thông giải trí…). Còn Nobu đang sở hữu hơn 60 nhà hàng, khách sạn và căn hộ trên khắp thế giới, hiện là biểu tượng trong hoạt động cung cấp dịch vụ ẩm thực quốc tế.

Việc hợp tác cùng VCRE đánh dấu sự mở rộng của biểu tượng phong cách sống toàn cầu này tại khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là sự khởi nguồn tốt cho phân khúc bất động sản hàng hiệu mới sắp tới tại Việt Nam./.