Trên thực tế, khu đô thị (KĐT) tích hợp - modern township đã khá phổ biến trên thế giới. Sớm tiệm cận tiêu chuẩn bất động sản (BĐS) quốc tế, Nam Long đã xây dựng riêng cho mình kiểu mẫu KĐT tích hợp dựa trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch phức hợp với các chương trình tạo điểm đến; công nghệ & quản lý vận hành KĐT, nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột: sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm. Nói cách khác, việc phát triển các KĐT tích hợp cũng là cách Nam Long tiếp tục với sứ mệnh kiến tạo môi trường sống vì cộng đồng.

Trong lộ trình hiện thực hóa tầm nhìn thập kỷ mới, Nam Long đã khởi động hành trình chuyển đổi tăng trưởng đột phá với nhiều dự án lớn cấp tập đoàn như Dragon Growth Transformation, ERP, ERM,… dưới sự tư vấn của Mckinsey, Deloitte, Vanto, PWC,… và tuyên bố tầm nhìn mới bao gồm 3 giai đoạn có tính kế thừa liên tục.

Giai đoạn 2021 - 2023, Nam Long tập trung gia tăng lợi nhuận, mở rộng các dòng sản phẩm mới và tiếp tục duy trì phân khúc giá hợp lý có thị trường bền vững như EHome, Flora, Valora, triển khai đồng loạt các dự án quy mô như Waterpoint (355ha), Mizuki Park (26ha), Izumi City (170ha), Akari City (8,5ha),….

Giai đoạn 2024 - 2026, công ty sẽ phát triển bứt phá nhờ những dự án đại đô thị tích hợp, tạo bệ phóng để trở thành tập đoàn BĐS tích hợp giai đoạn 2027 - 2030 với nhiều loại hình kinh doanh có tiềm năng trưởng mạnh như phát triển và vận hành BĐS văn phòng, khu công nghiệp, BĐS bán lẻ, y tế, giáo dục, hợp tác đầu tư mạo hiểm.

Mizuki Park - khu đô thị tích hợp quy mô 26ha do Nam Long hợp tác cùng các đối tác Nhật phát triển64
Mizuki Park - khu đô thị tích hợp quy mô 26ha do Nam Long hợp tác cùng các đối tác Nhật phát triển.

Trong tầm nhìn của Nam Long, việc phát triển các đơn vị kinh doanh mới sẽ tạo cộng hưởng và giá trị cho mảng lõi, cân bằng các mảng đầu tư, tạo ổn định doanh thu, vừa đảm bảo lợi nhuận cho tập đoàn và các nhà đầu tư, vừa thích ứng với thị trường luôn biến động.

Không chỉ dừng lại ở quy mô lớn, thông qua những khu đô thị tích hợp chỉn chu, bài bản, Nam Long mong muốn chung tay giải những bài toán lớn về giãn dân, thiết lập nên những quần thể không gian sống chất lượng, hình thành các cộng đồng bền vững, thúc đẩy phát triển văn hóa - xã hội, đồng hành cùng Việt Nam phát triển.