PVGAS

Đội CNG Việt Nam – Vô địch cuộc thi Ngày hội PV GAS năm 2018

Ngày hội năm nay diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/9/2019, tại trụ sở PV GAS tại Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh. Trong ngày 19/9, khuôn viên rộng thoáng như một “Mái nhà chung yêu thương” Vũng Tàu sẽ đón toàn bộ 17 đơn vị của PV GAS tập hợp. Mỗi đơn vị sẽ cử đội tuyển gồm 15 vận động viên, trong đó có ít nhất 5 vận động viên nữ.

Các đội sẽ thi đấu nhiều môn thi tập thể như: chạy việt dã, nhảy bao bố, nhảy dây… Bên cạnh đó là cuộc thi bày bàn tiệc. Trong ngày 20/9/2019, tại trụ sở PV GAS TP. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra cuộc thi trình diễn thời trang Nét đẹp PV GAS.

Lễ kỷ niệm 29 năm PV GAS ngay sau đó với “phần lễ” gọn nhẹ, tập trung vào phần khen thưởng tôn vinh người lao động (NLĐ) PV GAS tiêu biểu, trao giải các cuộc thi và liên hoan các tiết mục văn nghệ do cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV GAS trình diễn.

Để tinh thần nhiệt huyết hướng tới tuổi 29 PV GAS đến được với mỗi người lao động, công tác tuyên truyền được tăng cường từ nhiều tháng nay. Các thông tin quảng bá về hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và đóng góp xã hội của tổng công ty được giới thiệu thường xuyên với nhiều hình thức qua website pvgas, fanpage, các báo giấy và báo mạng trên toàn quốc…

Ở các cơ sở lao động sản xuất kinh doanh của PV GAS đều treo băng rôn, trình chiếu trên màn hình các khẩu hiệu kêu gọi tinh thần đoàn kết, nỗ lực. Công đoàn PV GAS định hướng tiếp tục phổ biến, trình chiếu clip “Một số qui tắc ứng xử của người lao động PV GAS”. Các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS đều triển khai công tác tuyên truyền tại trụ sở văn phòng và cơ sở SXKD với các hình thức phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

b
Người lao động tham dự cuộc thi nhảy bao bố.

Nội dung khẩu hiệu tuyên truyền hướng về các ngày kỷ niệm, đề cao niềm tự hào là thành viên của “Tập thể Lao động Anh hùng”.Nhiệm vụ của năm 2019 với chủ đề “Bản lĩnh - Đoàn kết - Đổi mới - Hành động”được đề cao, cùng với những khẩu hiệu về “Văn hóa an toàn PV GAS”: Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ – PCCN; “Văn hóa PV GAS”: Nhiệt huyết - Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm cũng là những nội dung truyền thông được nhấn mạnh, kết hợp kêu gọi thi đua lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa sản xuất; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Trong giai đoạn nước rút hoàn thành kế hoạch năm 2019, thành tích chào mừng ngày thành lập chính là việc đẩy mạnh thi đua đảm bảo an toàn, hoàn thành Kế hoạch SXKD 2019 của tổng công ty (TCT).

Các đơn vị trực thuộc và thành viên đều tham gia đăng ký cam kết và hiện tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra: không có vụ tai nạn lao động mức nặng trở lên; không có sự cố gây dừng cấp khí, dừng sản xuất hoàn toàn, gây thiệt hại từ mức nghiêm trọng (loại 4) trở lên về tài sản và môi trường; hoàn thành 100% kế hoạch SXKD về chỉ tiêu sản lượng theo quyết định phê duyệt kế hoạch năm 2019 của TCT.

Phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến do Công đoàn TCT phát động tiếp tục gặt hái được những kết quả tốt, vận động CBCNV tích cực đóng góp ý tưởng, giải pháp, các sáng hiến cải tiến trong tất cả các lĩnh vực SXKD, ĐTXD, ATVSLĐ,... Thời gian qua, không ít các cá nhân và tập thể của PV GAS đã nhận được khen thưởng về sáng kiến sáng tạo từ nhiều cấp./.

Hằng Nga