VietinBank Securities chính thức bổ nhiệm hai lãnh đạo cấp cao

Theo đó, Hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương (VietinBank Securities) đã họp và bổ nhiệm ông Trần Phúc Vinh – Quyền Tổng Giám đốc của Công ty vào vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Securities. Bà Hồ Thị Thu Hiền tiếp tục kiêm nhiệm là thành viên Hội đồng quản trị VietinBank Securities.

Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Securities trở lại “ngôi nhà lớn” VietinBank
Bà Hồ Thị Thu Hiền - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Securities.

Trên cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Securities từ cuối tháng 4/2020 đến tháng 11/2021, bà Hiền đã cùng Ban lãnh đạo đưa Công ty vượt qua nhiều khó khăn, khi đại dịch Covid-19 bùng phát để đạt được các thành tích ấn tượng trong công tác quản trị điều hành và quản lý kinh doanh, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch lợi nhuận Đại hội đồng cổ đông giao.

Cụ thể, năm 2020, lợi nhuận trước thuế của CTS đạt 150,15 tỷ đồng, tăng 7,8% so với 2019 và vượt 4,4% kế hoạch; tính đến hết 9 tháng năm 2021 vừa qua, Công ty cũng đã ghi nhận con số 244,7 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 35,6% so với kế hoạch năm. Cùng với sự tái cơ cấu trong quản trị và kinh doanh, hiệu quả lợi nhuận tăng và yếu tố thị trường, cổ phiếu CTS đã có sự thăng hoa trong 1,5 năm qua (kết thúc phiên 11/11/2021 đạt mức 38.000 đồng)

Với sự trở lại “ngôi nhà lớn” lần này, bà Hồ Thị Thu Hiền được kỳ vọng sẽ mang theo những kinh nghiệm cùng kỹ năng quản lý đã tích lũy được trong quá trình lãnh đạo tại CTS để tạo ra những bước đột phá mới trong mảng kinh doanh vốn của VietinBank trong thời gian tới./.

Bà Hồ Thị Thu Hiền tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành tài chính - ngân hàng loại xuất sắc, Top 2% tại Trường Đại học Monash, Melbourne, Úc và đã hoàn thành khoá học chiến lược đầu tư và quản trị rủi ro tại Lugano, Thuỵ Sĩ. Bà là thành viên kỳ cựu trong mảng đầu tư và kinh doanh vốn của VietinBank.


Trước khi được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh vốn VietinBank, bà Hồ Thị Thu Hiền từng đảm nhận các vị trí như Chủ tịch Hội đồng quản trị CTS, Phó Trưởng phòng Kinh doanh vốn Vietinbank.