Số lượng cổ phần đấu giá tương đương 10% vốn điều lệ của PTT. Phiên đấu giá đã có 2 nhà đầu tư tham dự, với tổng khối lượng đăng ký mua đạt 2 triệu cổ phần (gấp đôi khối lượng cổ phần chào bán). Giá đặt mua cao nhất là hơn 13,271 tỷ đồng/lô cổ phần, giá đặt mua thấp nhất là 13,270 tỷ đồng/lô cổ phần.

Kết quả đấu giá cho thấy lô 1 triệu cổ phần, tương đương 100% số cổ phần đưa ra đấu giá đã được bán cho 1 nhà đầu tư, với giá hơn 13,271 tỷ đồng.

OIL thoái vốn thành công tại Dầu khí Đông Dương
OIL thoái vốn thành công tại Dầu khí Đông Dương. Ảnh: T.L

Đáng chú ý, trên thị trường cổ phiếu PTT đang giao dịch trên sàn Upcom với giá quanh mức 7.400 đồng/cổ phiếu, thấp hơn so với giá khởi điểm chào bán. Thanh khoản cổ phiếu PTT cũng rất thấp khi hầu như không có cổ phiếu khớp lệnh trong nhiều phiên. PTT cũng đã duy trì giao dịch dưới mệnh giá nhiều năm trở lại đây. Thậm chí những ngày đầu năm 2020 còn giao dịch dưới mức 5.000 đồng/cổ phiếu.

Công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải bằng ô tô các loại hình sau: vận chuyển hành khách theo hợp đồng; vận chuyển hành khách theo tuyến cố định; vận tải hàng hóa xăng, dầu, gas; cho thuê xe tự lái; buôn bán xăng dầu, khí hóa lỏng; dịch vụ bến đỗ xe, trạm dừng xe; lữ hành nội địa và quốc tế…./.