Cùng chiến dịch này, chiếc tàu bay sơn toàn thân đầu tiên của Vietjet cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng, với điểm nhấn là hình ảnh chiếc điều hòa không khí Panasonic SKY Series.

Vietjet cho biết, “Cùng SKY, Đón tương lai” được triển khai với ba hoạt động thú vị: Khám phá SKY, hướng tương lai; hành khách may mắn cùng SKY; selfie cùng SKY, nhận ngay quà khủng. Hành khách tham dự chương trình có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn là vé máy bay khứ hồi Vietjet và điều hòa không khí SKY Series.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các hoạt động trực tuyến và sự kiện khác được tổ chức suốt thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày 1/7 và kéo dài tới ngày 15/12/2016.

Được biết, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến./.

D.T