Xây dựng kỳ quan chuẩn mực cho khách lưu trú

Ngày 22/6/2022, Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) - một thành viên của TNG Holdings Vietnam, chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Accor - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất khu vực và Ennismore - công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới.

Tham vọng mới của TNR Holdings Vietnam
Đại diện lãnh đạo các đơn vị thực hiện ký kết hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác, TNR Holdings Vietnam sẽ phát triển những khách sạn, căn hộ khách sạn theo chuẩn mực cao nhất tại các dự án ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Yên. Accor, Ennismore sẽ là đơn vị quản lý, vận hành các khách sạn, căn hộ khách sạn này dưới ba thương hiệu chiến lược: Swissôtel, Hyde, Grand Mercure.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, bà Phạm Thị Vân Hà - Chủ tịch TNR Holdings Vietnam, cho biết: “Tham vọng tiến nhanh trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam đã dẫn chúng tôi đến với Accor - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và Ennismore - công ty giúp Accor có vị thế vô song trong phân khúc khách sạn phong cách sống. Tốc độ - hiệu quả là điều chúng tôi cần và đó là điều Accor và Ennismore đang có”.

Việc hợp tác với Accor và Ennismore giúp các dự án của TNR Holdings Vietnam ngay lập tức được hưởng lợi, thông qua các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và tiền khai trương, nhằm đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn thiết kế và có khả năng vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí khi hoạt động. Bên cạnh đó, đến giai đoạn vận hành, hệ thống phân phối của Accor, chương trình hội viên và mạng lưới marketing toàn cầu, thương hiệu khách sạn sẽ giúp dự án của TNR Holdings Vietnam tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Thông qua các dự án của TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore sẽ mang tới khách sạn 5 sao mới gồm Swissôtel Hai Phong River Front, Hyde Danang Centre, Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre, với hàng ngàn phòng lưu trú theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây sẽ là khách sạn Swissôtel đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ông Garth Simmons - Tổng giám đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, cho biết: “Accor vui mừng đón chào sự kiện ký kết hợp tác với TNR Holdings Vietnam để giới thiệu ba khách sạn mới tại Việt Nam. Sự kiện mang tính cột mốc này có ý nghĩa lớn bởi sự phù hợp với chiến lược xây dựng các khách sạn mang phong cách sống của chúng tôi tại các thị trường đang phát triển. Hyde Danang Centre sẽ tạo ra sự khác biệt tại Đà Nẵng - thủ phủ du lịch của Nam Trung Bộ Việt Nam, với một loại hình khách sạn mới, tập trung trải nghiệm khám phá và giải trí của du khách. Grand Mercure Phu Yen Boulevard Centre sẽ được thiết kế để ghi lại vẻ đẹp hoang sơ của những hòn đảo và ghềnh đá tuyệt đẹp của Phú Yên, Swissôtel Hai Phong River Front sẽ là một điểm sáng mới tại thành phố trung tâm thương mại và công nghiệp của miền Bắc Việt Nam”.

Tạo cú hích cho du lịch địa phương

Năm 2022 được dự báo là năm khởi sắc trở lại của ngành khách sạn lưu trú Việt Nam. Covid-19 được đánh giá là chỉ mang tính cản trở nhỏ, không cản trở bước đi của ngành kinh tế du lịch, đặc biệt là hạ tầng du lịch trong đó bất động sản du lịch nghỉ dưỡng là căn bản. Trong hai năm Covid-19, nhiều nhà đầu tư vẫn khởi động các dự án, sẵn sàng cho hoạt động du lịch trở lại.

Tham vọng mới của TNR Holdings Vietnam
Các khách sạn cao cấp có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch, thương mại của các vùng đất.

Theo thống kê, số lượng dự án mang thương hiệu khách sạn của nhà điều hành quốc tế và khu vực dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong 3 năm tới, từ 127 lên 261 dự án vào năm 2025. Việc phát triển thị trường khách sạn gắn sao và việc hợp tác với các thương hiệu quốc tế đang trở thành một xu hướng chủ đạo của ngành khách sạn Việt Nam.

Với việc TNR Holdings Vietnam ký kết hợp tác chiến lược với Accor và Ennismore, TNG Holdings Vietnam sẽ có thêm bước tiến mới trong lĩnh vực khách sạn khu nghỉ dưỡng, mở rộng thêm hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ thuận ích của tập đoàn.

Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, sự hợp tác giữa TNR Holdings Vietnam, Accor và Ennismore không chỉ đem đến những “kỳ quan” chuẩn mực cho khách lưu trú trong tương lai, tạo sự cộng hưởng cho các doanh nghiệp mà còn lan tỏa những thông điệp tích cực về sự chuyển mình của các vùng đất, tạo “cú hích” thúc đẩy du lịch địa phương./.

3 thương hiệu khách sạn phong cách sống của Accor - Ennismore

Swissôtel là thương hiệu được xây dựng trên tinh thần “Thời gian và du lịch là một món quà đích thực của cuộc sống”. Bởi vậy, bất cứ một khách sạn Swissôtel cũng được đặt ở vị trí trung tâm thành phố, nơi du khách có thể tự tin khám phá những điều tuyệt vời nhất mà mỗi điểm đến mang lại.

Hyde là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống hiện đại, sôi động. Các khách sạn Hyde đều có thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về sở thích, nguyện vọng và thị hiếu của những công dân toàn cầu. Đồng thời, cách đón tiếp khách lưu trú cũng dựa trên tinh thần khám phá, tưởng tượng về cuộc sống về đêm và những cuộc phiêu lưu kết nối.

Grand Mercure là thương hiệu khách sạn 5 sao hiếm hoi với định hướng phát triển gắn liền với việc đề cao văn hóa bản địa. Mỗi một khách sạn Grand Mercure là điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến những trải nghiệm thấm đẫm tinh thần của các vùng đất và được truyền tải rõ nét trong từng chi tiết của dự án. Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là bảo tồn, tôn trọng phong tục, văn hóa địa phương, đồng thời cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.