Chia sẻ với phóng viên về việc chung tay chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 sắp tới gần, Cục trưởng Cục Thuế Thái Nguyên Phạm Văn Chức cho biết, đây là việc làm thường niên từ nhiều năm nay của tập thể CBCC Cục Thuế Thái Nguyên.

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau", và góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới, với phương châm "Nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết", Cục Thuế Thái Nguyên đã phát động quyên góp chung tay cùng tuần cao điểm "Tết vì người nghèo năm 2018".

trao quà cho hộ nghèo đón tết
Đại diện Cục Thuế Thai Nguyên và các doanh nghiệp trao quà cho hộ nghèo tại xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Ảnh: Lệ Quyên

Theo đó, Cục Thuế Thái Nguyên đã phát động phong trào ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2018 tới tất cả CBCC trong đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng quyên góp và ủng hộ được trên 1 tỷ đồng tiền mặt.

Qua đó, Cục Thuế Thái Nguyên cùng đại diện các doanh nghiệp đã tiến hành trao những phần quà vô cùng ý nghĩa là tiền mặt và những con bò giống đến các hộ nghèo tại 10/36 xã đặc biệt khó khăn thuộc các huyện, thị xã như: Thị xã Phổ Yên; huyện Định Hóa; huyện Võ Nhai; huyện Phú Lương; huyện Phú Bình và huyện Đồng Hỷ.

Cùng hưởng ứng phong trào chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, Đoàn Thanh niên Cục Thuế Thái Nguyên và Chi đoàn Chi cục Thuế huyện Phú Lương (Thái Nguyên) cũng đã tổ chức chuyến đi với khẩu hiệu “Hành trình kết nối những trái tim”, tới 5 huyện là Võ Nhai, Định Hóa, Phú Lương, Đại Từ và Đồng Hỷ.

hành trình kết nối những trái tim
Chuyến đi "Hành trình kết nối những trái tim" của Đoàn Thanh niên Cục Thuế Thái Nguyên trước giờ xuất phát.

Chuyến đi “Hành trình kết nối những trái tim” của Đoàn Thanh niên Cục Thuế và Chi cục Thuế huyện Phú Lương mang theo 132 suất quà với tổng trị giá là 52.800.000 đồng, được trao cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, nhằm sẻ chia, gửi gắm đến các nạn nhân những tình cảm, giúp các nạn nhân phần nào vượt qua khó khăn, đón một cái Tết thật đầm ấm, vui tươi bên gia đình.

Một số hình ảnh trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam dioxin do Đoàn Thanh niên Cục Thuế Thái Nguyên thực hiện:

trao quà
trao quà
trao quà
trao quà
trao quà

Văn Tuấn