Trong năm 2020, 2021 dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh, công tác tuyển sinh cho các chương trình đào tạo du học gặp nhiều khó khăn. Năm 2022, trường tiếp tục tuyển sinh chương trình liên kết với TRU nhằm tạo cơ hội du học Canada với chi phí tiết kiệm dành cho sinh viên Việt Nam.

Trường Đại học Thompson Rivers, Canada (TRU)

Tọa lạc tại thành phố Kamloops, thuộc British Columbia của đất nước Canada xinh đẹp, TRU được thành lập từ năm 1970, là một trong những đại học công lập lớn nhất, lâu đời nhất của thành phố Kamloops; đây cũng là một trong 11 đại học công lập hàng đầu ở bang British Columbia, Canada.

Khác biệt với nhiều trường đại học khác, TRU tọa lạc ngay trung tâm của thành phố, với hơn 13.000 học sinh đang theo học (chiếm hơn 15% dân số của Kamloops), TRU tự hào là “trái tim của Kamloops”.

Trường có chương trình đào tạo đa dạng với chi phí hợp lý, điều kiện đầu vào dễ dàng, điều kiện ăn ở tốt, có chương trình thực tập hưởng lương có khả năng lên đến 4.000 CAD/1 tháng và đặc biệt nhất là chương trình trao đổi sinh viên đến hàng trăm trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Figure: Giới thiệu trường Đại học Thompson Rivers, Canada

Mô hình liên kết giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học Thompson Rivers, Canada

Kể từ năm 2019, Trường Đại học Tài chính – Marketing đã thực hiện ký kết hợp tác đào tạo với TRU dưới hình thức du học bán phần, mô hình học 2+2 hoặc 3+2, với các chuyên ngành: Marketing và Kinh doanh Quốc tế.

Nhằm mang đến cơ hội du học Canada với chi phí tiết kiệm dành cho sinh viên Việt Nam, năm 2022, UFM tiếp tục tuyển sinh chương trình TRU dưới hình thức đào tạo bán phần giữa Việt Nam và Canada. Nghĩa là sinh viên sẽ hoàn tất giai đoạn 1 học tại Việt Nam, sau đó sẽ thực hiện chuyển tiếp du học ở giai đoạn 2 và nhận bằng tốt nghiệp ở TRU, Canada. Các mô hình học tập dành cho sinh viên liên kết quốc tế TRU gồm:

▪️ Mô hình 2+2 (dành cho sinh viên có chứng chỉ IELTS 5.5 đầu vào): 02 năm học tại Trường UFM, Việt Nam + 02 năm cuối chuyển tiếp học tập tại TRU, Canada.

▪️ Mô hình 3+2 (trong trường hợp sinh viên chưa có chứng chỉ IELTS 5.5 đầu vào): 03 năm học tại UFM, Việt Nam (năm 1 học Tiếng Anh, năm 2,3 học chuyên ngành) + 02 năm cuối chuyển tiếp học tập tại TRU, Canada.

Trường Đại học Tài chính – Marketing: Du học bán phần Chương trình Liên kết Canada, chi phí siêu tiết kiệm dành cho sinh viên Việt Nam

Ảnh tư liệu: Góc học tập tại Trường Thompson Rivers, Canada

Thông tin tuyển sinh chương trình liên kết TRU, Canada năm 2022

Chỉ tiêu tuyển sinh: 50 chỉ tiêu cho cả 2 chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình lớp 12 đạt từ 6.5 trở lên (trong đó điểm trung bình môn Toán và Tiếng Anh đạt từ 6.7 trở lên)

Sinh viên của UFM sau khi tích lũy đủ 60 tín chỉ tại Việt Nam sẽ được chuẩn bị hồ sơ để chuyển tiếp du học tại Canada. Điều kiện chuyển tiếp gồm:

Sinh viên phải có IELTS tối thiểu 6.0 trở lên (lưu ý không kỹ năng nào dưới 6.0) để cấp Visa du học.

Có điểm GPA học tại UFM đạt từ 2.7 trở lên.

Học phí: Giai đoạn 1 tại Việt Nam: 57.000.000đ/năm; Giai đoạn 2 tại Canada: 18.000 CAD/năm.

Đặc biệt, với chương trình liên kết UFM và TRU, sinh viên du học không phải chứng minh tài chính, các thủ tục du học và chuyển tiếp dễ dàng và thuận lợi. Sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cả 2 trường, giúp sinh viên an tâm chuyển tiếp và nhập học tại Canada một cách thuận lợi nhất.

Chương trình liên kết tại UFM phong phú và đa dạng

Ngoài chương trình liên kết du học Canada, UFM còn thực hiện tuyển sinh các chương trình liên kết khác, với các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh. Chương trình đào tạo 4 năm học tại Việt Nam, bằng cấp quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Điều kiện xét tuyển cực đơn giản và nhanh gọn, đặc biệt chương trình liên kết UFM chỉ xét tuyển dựa vào kết quả học tập trung bình lớp 12, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ nhập học nhanh. Thí sinh quan tâm đến các chương trình liên kết của UFM, vui lòng xem thông tin chi tiết tại website: isfm.ufm.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng Viện Đào tạo quốc tế - đơn vị chủ quản các chương trình liên kết của UFM theo thông tin bên dưới:

Viện Đào tạo quốc tế- Trường Đại học Tài chính – Marketing