Theo đó, TVSI đã có thông báo tới khách hàng, cổ đông và đối tác về việc Công ty đảm bảo sự diễn ra liên tục, bình thường và ổn định của các hoạt động, nghiệp vụ liên quan tới giao dịch chứng khoán cơ sở tại các quầy giao dịch của TVSI, bao gồm: Mở tài khoản, lưu ký chứng khoán, giao dịch cổ phiếu/chứng chỉ quỹ, quản lý cổ đông, đấu giá, nộp/rút tiền trên tài khoản chứng khoán, giao dịch ký quỹ…Cũng như hệ thống giao dịch qua Website và App của TVSI và các nghiệp vụ được thực hiện trên các tiện ích/ nền tảng này với các tính năng hiện có.

Thông báo cũng cho biết, kể từ ngày 10/10/2022, TVSI tạm dừng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán cho tới khi có thông báo tiếp theo.

TVSI thông báo chính thức về hoạt động giao dịch, kinh doanh chứng khoán cơ sở và trái phiếu doanh nghiệp tại công ty
Hoạt động giao dịch chứng khoán cơ sở tại TVSI vẫn đảm bảo bình thường. Ảnh: Minh họa.

Đối với hoạt động kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp, thông báo của TVSI cho biết, với vai trò đại lý đăng ký lưu ký, đại lý thanh toán, đại diện người sở hữu trái phiếu, TVSI đang làm việc với các tổ chức phát hành, lên phương án đảm bảo thanh toán coupon và giá trị đầu tư gốc cho nhà đầu tư trước ngày đáo hạn hoặc tại ngày đến hạn của lô trái phiếu. Các tổ chức phát hành đều đảm bảo thanh toán coupon và giá trị đầu tư gốc, đồng thời lên phương án để đáp ứng nhu cầu bán trước ngày đáo hạn.

Do đó, kể từ ngày 10/10/2022, TVSI tạm thời dừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp cho công ty.

Thông báo của Công ty cho biết thêm, TVSI và tổ chức phát hành sẽ tổ chức họp online/trực tiếp với các nhà đầu tư sở hữu trái phiếu theo từng lô để thông báo cụ thể về từng phương án.

TVSI luôn nỗ lực và có các giải pháp, chính sách theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của nhà đầu tư.

Thông báo cho biết, TVSI rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và đối tác trong thời gian tới.

Khi có bất kỳ thắc mắc và cần được hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ:

- Nhân viên chăm sóc/ quản lý tài khoản

- Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Hotline): 1900 1885 (nhánh 3)

- Theo dõi các thông tin chính thức tại website: www.tvsi.com.vn

- Email: [email protected]