hoc bong thap sang tuong lai

Sẽ có 60 suất học bổng, tổng trị giá 1,2 tỷ đồng được trao cho các sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Hà Nội và TP. HCM.

Lễ công bố chương trình này được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) tại Việt Nam và Deloitte Việt Nam tổ chức ngày 31/7/2013, tại Hà Nội.

Bà Hà Thu Thanh, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam cho biết: Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính - kinh tế luôn là một trong những hoạt động thể hiện “Trách nhiệm cộng đồng” mang tính nghề nghiệp được ưu tiên hàng đầu của Deloitte Việt Nam .

Quỹ học bổng Thắp sáng tương lai cũng sẽ tạo nền tảng tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ tại Việt Nam. Các em sinh viên được trao sẽ không chỉ nhận học bổng bằng giá trị vật chất, mà hơn hết, các em sẽ được các phó tổng giám đốc, giám đốc của Deloitte Việt Nam tài trợ, bảo trợ.

Để tham gia chương trình học bổng, sinh viên sẽ phải đăng ký hồ sơ trực tuyến bao gồm: Một bản lý lịch tóm tắt thành tích học tập và hoàn cảnh gia đình được chứng nhận bởi ban giám hiệu nhà trường, hoặc chi đoàn trường, hoặc địa phương nơi cư trú, và một bài luận thuyết phục ban tổ chức rằng bạn xứng đáng được nhận học bổng này cũng như học bổng Thắp sáng tương lai sẽ giúp bạn như thế nào trong việc vươn tới mục tiêu nghề nghiệp của mình, và theo bạn có những lợi ích cho cộng đồng nào mà học bổng này có thể mang lại./.

Lan Hương