tập đoàn đất xanh

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh trao tiền ủng hộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang. Ảnh Ngọc Hà

Ngày 24/5, tin từ Tập đoàn Đất Xanh cho hay, doanh nghiệp vừa trao tặng 5 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang trong việc giúp người dân cùng các y, bác sĩ tuyến đầu ứng phó kịp thời với dịch bệnh Covid-19. Đây là một trong những hoạt động cấp thiết để chung tay chống dịch Covid-19, thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.

Theo ông Bùi Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn, với sự đóng góp này, Tập đoàn Đất Xanh mong muốn san sẻ những khó khăn, vất vả của người dân lẫn lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp sức cùng những nỗ lực của các lực lượng chức năng Bắc Giang sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh.

Bắc Giang đang là tâm dịch lớn nhất cả nước, với số ca bệnh Covid-19 tăng nhanh chóng trong thời gian rất ngắn. Thực tế này đã gây áp lực lớn cả cho chính quyền lẫn hệ thống y tế toàn tỉnh trong công tác cách ly và điều trị. Hiện tại, cả nước đang dồn lực, tập trung và hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch lây nhiễm trong cộng đồng. Các y, bác sĩ, lực lượng quân đội và tình nguyện viên khắp mọi miền Tổ quốc đã lên đường chi viện cho Bắc Giang.

Được biết, ngoài việc hỗ trợ Bắc Giang, trước đó Tập đoàn Đất Xanh cũng đã có nhiều hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, mà gần nhất là việc gửi tặng 520 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cư dân Chung cư Sunview Town (Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) đang bị cách ly với tổng giá trị gần 300 triệu đồng./.

Ngọc Hà