Trước đó, với mong muốn phát triển kinh tế gia đình, anh Bảo đã tham gia vay vốn tại ngân hàng VietinBank, chi nhánh Phú Yên (phòng giao dịch Tây Hoà). Tại đây, anh được các cán bộ tín dụng giải thích chi tiết quyền lợi và giá trị nhân văn bảo hiểm phi nhân thọ mang lại, đồng thời anh cũng hiểu vai trò quan trọng của bản thân khi là trụ cột kinh tế chính trong gia đình, anh quyết định tham gia bảo hiểm khoản vay VietinCare nhằm trang bị điểm tựa kinh tế vững vàng trước các rủi ro.

Không may, một thời gian ngắn sau, biến cố ập đến đã xoay chuyển toàn bộ cuộc sống của gia đình anh Bảo. Trong một lần xử lý hệ thống dây điện tại nhà, anh Bảo bị điện giật dẫn đến tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm VietinBank - VBI tại Khánh Hòa - đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã thăm hỏi, động viên tinh thần và nhanh chóng hỗ trợ gia đình hoàn thiện hồ sơ để nhận quyền lợi bảo hiểm. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, gia đình khách hàng đã được Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả hơn 1,3 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm bao gồm 1.354.500.000 đồng quyền lợi tử vong do tai nạn và 3.000.000 đồng hỗ trợ mai táng phí.

Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả hơn 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng bị điện giật
Đại diện bảo hiểm VietinBank - VBI cùng đại diện ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm Khoản vay VietinCare cho gia đình khách hàng Trần Thế Bảo.

Sâu sắc chia buồn cùng gia đình, ông Lê Phúc Sơn - Giám đốc VBI Khánh Hòa chia sẻ: “VBI hiểu rằng không gì có thể xoa dịu nỗi đau mất mát người thân, nhưng san sẻ gánh nặng cuộc sống khi biến cố ập đến là điều mà VBI luôn mong muốn thực hiện cho các khách hàng và gia đình của họ. Hy vọng rằng, khi mọi chuyện dần ổn định, số tiền này sẽ giúp gia đình vơi bớt áp lực trả nợ khoản vay, thay anh Bảo hiện thực hóa những dự định còn dang dở”.

Đại diện gia đình, vợ anh Bảo cho biết sự ra đi của chồng là nỗi đau quá lớn và bất ngờ, đặc biệt là khi cả nhà mới đón thành viên nhí thứ hai cách đây không lâu. Nhân đây, chị cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ bảo hiểm VietinBank và ngân hàng VietinBank. Số tiền quyền lợi bảo hiểm này đã giúp mẹ con chị giảm bớt nỗi lo tất toán khoản vay, đồng thời là động lực để gia đình tiếp tục thực hiện những ước nguyện của chồng.

Với sứ mệnh là điểm tựa tài chính, trở thành người đồng hành “Bảo toàn giá trị cuộc sống” của khách hàng, Bảo hiểm VietinBank - VBI trong hơn 15 năm qua đã từng bước đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện và thiết thực nhất. Không chỉ vậy, bảo hiểm VietinBank - VBI cũng đầu tư mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số, áp dụng công nghệ mới nhất giúp rút ngắn thời gian giải quyết các tổn thất thông thường xuống còn ít nhất 1 ngày./.