hoc tieng anh

Tính đến ngày 30/4/2020, Wall Street English Việt Nam đã tuyển sinh hơn 6.000 sinh viên tại 7 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Ảnh: T.L minh họa

Wall Street English Việt Nam vừa thông báo bắt đầu trong quá trình chuyển đổi để chính thức trở thành thành viên của Myanmar Strategic Holdings (MSH), là nhà đầu tư phát triển và điều hành độc lập các doanh nghiệp tiêu dùng có trụ sở chính tại Myanmar và cũng là đơn vị vận hành Wall Street English Myanmar.

Theo thỏa thuận, Công ty trách nhiệm hữu hạn Wall Street English Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam sẽ tiếp tục hoạt động theo thỏa thuận nhượng quyền thương mại với Wall Street English International, đồng thời tiếp nhận đầu tư về tài chính cùng kinh nghiệm điều hành và quản lý trong lĩnh vực giáo dục của nhà đầu tư hàng đầu Myanmar MSH.

Wall Street English Việt Nam phục vụ thị trường đào tạo tiếng Anh cao cấp, tập trung chủ yếu vào phân khúc người lớn bận rộn thông qua giải pháp học tập linh hoạt về thời gian và kết hợp nền tảng học tập trực tuyến.

Tính đến ngày 30/4/2020, Wall Street English Việt Nam đã tuyển sinh hơn 6.000 sinh viên tại 7 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Theo thỏa thuận chuyển đổi đầu tư này, các trung tâm sẽ tiếp tục hoạt động theo thỏa thuận 10 năm nhượng quyền thương mại với Wall Street English International với các điều khoản tương tự như các điều khoản cho Wall Street English Myanmar. Việc chuyển đổi đầu tư này không ảnh hưởng đến các học viện hiện tại của Wall Street English Việt Nam. MSH cam kết thực hiện hoàn tất các dịch vụ với sinh viên Wall Street English Vietnam hiện tại.

Được biết, kết thúc năm tài chính vào ngày 30/4/2020, Wall Street English Việt Nam có doanh thu đạt được khoảng 13,8 triệu USD (tương đương 327,6 tỷ đồng). Cũng trong báo cáo này, tổng tài sản của Wall Street English Việt Nam hiện có là 3,4 triệu USD (79,5 tỷ đồng).

Lần mở rộng kinh doanh này dự kiến hoàn thành trong tháng 7/2020, phụ thuộc vào quy định về chuyển đổi vốn điều lệ của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh. Ông Alain Thibault, COO của MSH và hiện tại cũng là CEO của Wall Street English Myanmar, chính thức được bổ nhiệm làm CEO của Wall Street English Việt Nam.

Nhận xét về việc quy trình chuyển đổi đầu tư, ông Alain Thibault, COO của MSH và CEO của Wall Street English Myanmar và Wall Street English Việt Nam cho biết:"Tôi rất vui mừng về việc chuyển đổi đầu tư Wall Street English Việt Nam. Với dịch vụ, sản phẩm giáo dục tiên tiến kết hợp giữa môi trường học tiếng Anh 100% cùng với các giải pháp học trực tuyến, Wall Street English là môi trường đào tạo và học tập tiếng Anh đáng tin cậy ở 29 quốc gia trên toàn thế giới. Việc chuyển đổi đầu tư tại Wall Street English Vietnam là cơ hội to lớn để tạo ra sức mạnh tổng hợp dựa trên nền tảng mà chúng tôi đã dày công đầu tư. Chúng tôi mong chờ một sự chuyển đổi liền mạch và đạt hiệu quả đáng kể về quy mô và chuyên môn trong tất cả các lĩnh vực, cũng như sẽ đổi mới quy trình vận hành và kinh doanh một cách linh hoạt”.

Ông Enrico Cesenni, CEO của Myanmar Strategic Holdings, nhận xét: "Việt Nam và Myanmar cùng hợp tác chiến lược và thể hiện sức mạnh quốc gia trong suốt đại dịch COVID-19. Chúng tôi tin tưởng rằng cả hai nền kinh tế sẽ mở cửa trở lại để thúc đẩy giao thương và duy trì vị thế là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới”.

Bà Nguyễn Hồng Nhạn, COO – Wall Street English Việt Nam cho biết:
"Chúng tôi rất vui mừng nhận được nguồn đầu tư từ Myanmar Strategic Holdings và Wall Street English Myanmar cho sự phát triển tương lai của Wall Street English Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với kinh nghiệm lãnh đạo và sự điều hành của ông Alain Thibault, Wall Street English Việt Nam sẽ nhanh chóng đạt được bước nhảy vọt mới, giúp người học tiếng Anh tại Việt Nam phá vỡ các rào cản, đạt được thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp”./.

PV