công đoàn bộ tài chính

Đại diện Học viện Tài chính trao quà hỗ trợ của Công đoàn Bộ Tài chính cho các em sinh viên còn lại ký túc xá. Ảnh: HVTC

Trong số những người đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 còn có cả những sinh viên không thể về nhà, mắc kẹt lại ở kí túc xá của Học viện Tài chính.

Thấu hiểu được điều này, thông qua Công đoàn Học viện Tài chính, 220 suất quà (là gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, đồ hộp, với mỗi suất trị giá 300.000 đồng) của Công đoàn Bộ Tài chính đã được trao cho lưu học sinh Lào và sinh viên Học viện tại Ký túc xá.

Đồng thời, thông qua hình thức chuyển khoản, Công đoàn Bộ Tài chính và Công đoàn Học viện Tài chính đã hỗ trợ cho 32 đoàn viên công đoàn của Học viện Tài chính có hoàn cảnh đặc biệt (vợ/chồng nghỉ việc không lương) với mức 1 triệu đồng/đoàn viên.

học viện tài chính
Trao quà hỗ trợ của Công đoàn Bộ Tài chính cho các lưu học sinh Lào. Ảnh: HVTC

Được biết, trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện Tài chính chỉ đạo Ban Công tác chính trị và sinh viên, tổ chức Đoàn – Hội triển khai các hoạt động phối hợp với các tổ chức trong và ngoài Học viện hỗ trợ sinh viên Học viện đang kẹt tại ký túc xá và những người lao động gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Được biết, hiện có 181 sinh viên Học viện Tài chính và 39 lưu học sinh Lào đang mắc kẹt tại Hà Nội, ở lại ký túc xá của Học viện, gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về lương thực, thực phẩm,...

Đức Minh