Trước đó, ngày 18/1/2024, Cục Thuế TP. Hà Nội đã tổ chức bấm nút lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý IV/2023, theo đó đã tìm ra 19 cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng. Sau khi rà soát và xác minh danh sách, Cục Thuế TP. Hà Nội đã trao thưởng “Hóa đơn may mắn”.

Đến nay, Cục Thuế TP. Hà Nội đã trao thưởng cho 19 cá nhân đủ điều kiện trúng thưởng Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý IV/2023, với tổng giá trị tiền thưởng là 190 triệu đồng.

Cục Thuế TP. Hà Nội: Tìm ra chủ nhân 19 hóa đơn may mắn quý I/2024

Đại diện Cục Thuế TP. Hà Nội trao thưởng hóa đơn may mắn quý IV/2023 cho người trúng thưởng. Ảnh: CT

Trên cơ sở dữ liệu 13.994.733 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có ngày lập từ ngày 1/1/2024 đến ngày 31/3/2024, trong đó có 185.844 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa lựa chọn ngẫu nhiên, Cục Thuế TP. Hà Nội tiếp tục chọn ra 19 hóa đơn may mắn quý I/2024.

Nhằm lan tỏa may mắn tới các cá nhân có hóa đơn hợp lệ, ban tổ chức chương trình có mời ông Nguyễn Mạnh Cường là người may mắn trúng giải Ba trong chương trình “Hóa đơn may mắn” quý IV/2023 thực hiện bấm nút lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý I/2024 trong số gần 200 ngàn hóa đơn hợp lệ trên phần mềm “Hóa đơn may mắn”, dưới sự theo dõi của hội đồng giám sát.

Các cá nhân trúng thưởng trong các Chương trình “Hóa đơn may mắn” qua từng quý đều cho rằng, việc lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ không chỉ đem lại cho họ nhiều cơ hội và quyền lợi khi tham gia các chương trình trao thưởng hấp dẫn, mà đây còn là một yêu cầu bắt buộc trong hoạt động kinh doanh của họ để có thể chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm mà mình cung cấp với tư cách là người bán hàng và để yên tâm về chất lượng của hàng hóa, dịch vụ với tư cách là người tiêu dùng.

Kết quả Chương trình “Hóa đơn may mắn” của quý I/2024 sẽ được Cục Thuế TP. Hà Nội công bố công khai trên cổng thông tin điện tử và trên các phương tiện thông tin đại chúng; chương trình trao thưởng cho các “Hóa đơn may mắn” của quý I/2024 sẽ được Cục Thuế TP. Hà Nội thông báo và thực hiện trao thưởng dự kiến trước ngày 17/5/2024.

Cục Thuế TP. Hà Nội cho biết, Chương trình “Hóa đơn may mắn” được cục thuế tổ chức định kỳ hàng quý, với mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng và tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh cho toàn xã hội, tránh thất thu ngân sách nhà nước.

Người dân, người nộp thuế và doanh nghiệp có thể truy cập trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội của Cục Thuế TP. Hà Nội để tìm hiểu thêm về thể lệ và nội dung chương trình./.