Đề nghị xử lý dứt điểm những bức xúc liên quan đến Dự án Gem Sky World
Phối cảnh dự án Gem Sky World. Ảnh TL

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản (số 6429/STNMT –TT) gửi đến người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An (địa chỉ số 18 đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đề nghị tổ chức tiếp dân, xử lý dứt điểm các nội dung liên quan đến Dự án Gem Sky World.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai, thời gian qua, đơn vị này đã tiếp rất nhiều đợt tiếp công dân của những người dân liên quan đến việc mua sản phẩm đất nền của dự án khu dân cư theo quy hoạch 92,2 ha tại xã Long Đức, huyện Long Thành (Gem Sky World). Qua phản ánh cho thấy, người dân có nhiều bức xúc liên quan đến dự án này.

Để giải quyết dứt điểm sự việc liên quan đến dự án khu dân cư theo quy hoạch 92,2 ha tại xã Long Đức, huyện Long Thành, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai yêu cầu người đại diện theo pháp luật kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An chủ trì, phối hợp với Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản Đất Xanh và Ngân hàng VPBank, tổ chức đối thoại trực tiếp và xử lý các yêu cầu chính đáng của người dân.

Đồng thời, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai lưu ý, lãnh đạo của Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An phải đứng ra làm việc với người dân, chứ không được cử nhân viên làm việc theo kiểu ghi nhận ý kiến mà không có hướng xử lý nào như các đợt làm việc trước đó.

Sau khi tổ chức tiếp, đối thoại với người dân, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An báo cáo kết quả gửi về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai biết để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ với TBTCVN, đại diện Đất Xanh Group cho biết, hiện tại chủ đầu tư đã nhận được công văn của Sở Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai. Song song đó, chủ đầu tư đang bố trí thời gian để làm việc với các khách hàng. Hiện dự án đang thực hiện các khâu cuối cùng để nộp hồ sơ ra sổ cho khách hàng.