Ngày 30/1/2024, Ford Việt Nam cho biết, được ra mắt vào cuối năm 2022, Ford Territory đánh dấu sự quay lại của Ford trong phân khúc Crossover hạng C tại Việt Nam.

Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, hơn 10.000 xe được bán ra, ngày càng khẳng định sức hút với người tiêu dùng.

Ford Territory- Dấu ấn kỷ lục bán ra 10.000 xe

Ford Territory - Dấu ấn kỷ lục bán ra hơn 10.000 xe. Ảnh: CTV

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ, phân khúc Crossover hạng C là phân khúc nhiều tiềm năng và có tính cạnh tranh cao. Cột mốc 10.000 xe Territory được giao tới tay khách hàng sẽ là động lực lớn để đội ngũ Ford Việt Nam tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày một cao đến từ khách hàng.

Trên thực tế, Ford Territory là một sản phẩm Toàn cầu của Ford được phát triển, thiết kế tại Studio của Ford ở Australia. Sản phẩm này là thành quả của đội ngũ thiết kế toàn cầu của Ford và được lắp ráp trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương.

Territory sở hữu một thiết kế tổng thể mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và sang trọng. Với ưu thế đó, kể từ khi ra mắt, Ford Territory đã nhận được sự đón nhận của khách hàng và dần khẳng định sức hút tại thị trường Việt Nam.

Theo Ford Việt Nam, xuyên suốt năm 2023, Ford Territory ghi nhận doanh số tháng tích cực, đặc biệt là quý bán hàng thứ 4 với liên tiếp kỷ lục bán lẻ trong tháng 11, 12 với lần lượt 1.066 xe và 1.148 xe, tạo đà bước vào năm 2024, nhiều thách thức cùng với cơ hội mới.