Chi tiết thông tin tham khảo tại Fanpage Bia Hà Nội: https://www.facebook.com/biahanoi1890
Chi tiết thông tin tham khảo tại: https://www.facebook.com/biahanoi1890

Sau hơn 1 tháng diễn ra, hai chương trình khuyến mại đồng thời của Bia Hà Nội và Bia Hà Nội nhãn xanh đã nhận được sự tham gia đông đảo của khách hàng với hàng trăm ngàn tin nhắn gửi về tổng đài chính thức của chương trình để tìm cơ hội trúng thưởng dưới mỗi thùng Bia Hà Nội hè 2021.

Trong đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội” vừa qua, 3 khách hàng đầu tiên đã may mắn trúng giải Nhì – 1 chiếc xe máy điện Vinfast KlaraS và 10 khách hàng trúng giải Ba – 1 chiếc điện thoại Vsmart Aris Pro cùng 88,888 khách hàng trúng giải Tư – mã nạp thẻ điện thoại di động mệnh giá 20.000 đồng.

Song hành cùng chương trình trên, ngày 23/7/2021 vừa qua, Bia Hà Nội đã tổ chức quay thưởng đợt 1 chương trình khuyến mại “Tìm thẻ cào trong mỗi thùng bia” dành riêng cho Bia Hà Nội nhãn xanh để tìm ra những chủ nhân may mắn đầu tiên sở hữu giải Nhất – 1 xe máy Yamaha Exciter 150cc và 10 giải Nhì – 1 chỉ vàng SJC 9999.

bia hà nội
Chi tiết thông tin tham khảo tại: https://www.facebook.com/biahanoi1890

Với vị bia nguyên bản đậm đà không thay đổi theo thời gian, Bia Hà Nội mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy bất ngờ thú vị cùng niềm vui khi thưởng thức thức uống sánh vàng mát lạnh, sảng khoái trong dịp hè này.

Theo dõi chi tiết thể lệ chương trình tại: http://bit.ly/BungSacHeCungBiaHaNoi dành cho Bia Hà Nội vàng và http://bit.ly/CTKM_BiaHaNoiXanh dành cho Bia Hà Nội nhãn xanh và Hotline CSKH: 19001255.

Hằng Nga