Dự án sẽ phối hợp cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang để cung cấp giáo dục có chất lượng nhằm hướng đến xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp tạo cơ hội việc làm cho hơn 4.000 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Ông Tareq Muhmood, Tổng giám đốc Ngân hàng ANZ Việt Nam cho biết: Cùng chung tay với Tổ chức SCC, ngân hàng ANZ Việt Nam đặt mục tiêu huy động hơn 600.000 USD cho quỹ nhằm hỗ trợ dự án này trong vòng 3 năm.

Huy động hơn 600 nghìn USD phát triển giáo dục cộng đồng
Ngân hàng ANZ cam kết hỗ trợ tài chính cho dự án. Ảnh: Hà My

Mục tiêu của ANZ là tạo nên sự thay đổi bền vững đối với cộng đồng của huyện Long Mỹ, một trong những khu vực khó khăn nhất của đồng bằng sông Cửu Long.

Thông qua chương trình hợp tác giáo dục này, ANZ tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu cam kết đóng góp thời gian, tài chính và các nguồn lực khác để nâng cao việc học tập và phát triển năng lực cho những người trẻ để họ có thể cống hiện cho cộng đồng của mình.

Hy vọng những em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục có chất lượng, các kĩ năng sống, cũng như mang lại cho các em một tương lai tươi sáng hơn./.

Huy Khánh