Khách hàng Bảo hiểm VietinBank – VBI được giảm 10% phí khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc
Khách hàng VBI được ưu đãi giảm 10% chi phí khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc.

Ưu đãi toàn niên - đặc quyền của khách hàng VBI

Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng mức chi phí tốt nhất, từ ngày 2/3/2023 đến ngày 31/12/2023, khách hàng của Bảo hiểm VietinBank - VBI đăng ký khám chữa bệnh và sử dụng dịch vụ bảo lãnh tại các cơ sở thuộc Hệ thống y tế Thu Cúc - TCI sẽ được hưởng ưu đãi: giảm 10% chi phí khám tất cả dịch vụ (không áp dụng khám với bác sĩ Singapore); giảm 5% dịch vụ cận lâm sàng (không bao gồm thuốc và vật tư tiêu hao).

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi và chính sách giảm giá khác. Khách hàng đặt lịch qua tổng đài TCI.

Bảo lãnh viện phí VBI dễ dàng chỉ trong một bước

VBI là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường về dịch vụ bồi thường nhờ số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm để đem lại trải nghiệm “một chạm” cho người dùng qua ứng dụng MyVBI. Thủ tục bồi thường bảo hiểm truyền thống vốn được coi là “rườm rà” đã được VBI đưa lên nền tảng trực tuyến 100%, với tính năng giám định online, dịch vụ bồi thường siêu tốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không cần đến tận nơi nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Để yêu cầu bảo lãnh viện phí, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh như: chứng minh nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước công dân (đối với người lớn) hoặc giấy khai sinh bản chụp/bảo sao y cùng giấy tờ tùy thân có ảnh của người giám hộ (đối với khách hàng < 14 tuổi) cho nhân viên tại quầy bảo lãnh viện phí của cơ sở Thu Cúc.

Khách hàng Bảo hiểm VietinBank – VBI được giảm 10% phí khám tại Hệ thống y tế Thu Cúc
Bảo lãnh viện phí dễ dàng cùng hệ thống bệnh viện liên kết rộng khắp toàn quốc.

Sau khi thực hiện đối chiếu thông tin, bệnh viên Thu Cúc sẽ giúp khách hàng làm đề nghị bảo lãnh theo quy trình của VBI. Mức viện phí VBI bảo lãnh có thể là toàn bộ hoặc một phần các chi phí điều trị, tùy theo gói bảo hiểm khách hàng tham gia. Dựa trên kết quả xác nhận của VBI, Thu Cúc sẽ tiến hành thủ tục bảo lãnh cho khách hàng.

Quyền lợi sử dụng bảo hiểm VBI tại Hệ thống y tế Thu Cúc

Bảo hiểm sức khỏe - VBICare

Với mức phí chỉ 1.000 đồng/ngày, khách hàng tham gia bảo hiểm VBICare sẽ được chi trả cho các chi phí rủi ro ốm đau bệnh tật, thai sản, tai nạn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các chi phí điều trị y tế với tổng quyền lợi lên tới 2 tỷ đồng. Nhờ vậy, khách hàng có thể an tâm bảo vệ bản thân và gia đình trước mọi rủi ro sức khỏe.

Bảo hiểm tai nạn - VBISafe

Bảo hiểm tai nạn VBISafe với chi phí rẻ chỉ từ 73.000 đồng/năm, bảo hiểm toàn diện cho các loại tai nạn: tai nạn giao thông, bỏng, giật điện, đuối nước, ngã,… lên tới 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được các mức trợ cấp chăm sóc cha mẹ và con nhỏ lên tới 50 triệu đồng.

Bảo hiểm ung thư vú - PinkCare

Ung thư vú là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất ở nữ giới và không ngừng trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh. Bảo hiểm ung thư vú - PinkCare là điểm tựa hạnh phúc, giúp khách hàng an tâm sống trọn ước mơ với quyền lợi bảo hiểm lên tới 150.000.000 đồng, trợ cấp nằm viện lên đến 9.000.000 đồng/năm cùng mức chi phí toàn dân chỉ từ 42.000 đồng/năm. Với PinkCare, mọi phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, bảo vệ và yêu chiều như những đóa hoa./.

Tham gia ngay tại: https://myvbi.vn/bao-hiem-vbi/bao-hiem-gia-dinh

Trải nghiệm ứng dụng thông minh MyVBI: http://onelink.to/88hdm7
Mọi chi tiết về chương trình liên hệ Hệ thống y tế Thu Cúc theo hotline 090.497.0909 hoặc Tổng đài 1900.5588.96