Thông tin từ KSFinance cho biết, doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý III/2021 của Công ty lần lượt ghi nhận 219,6 tỷ đồng và 47 tỷ đồng, gấp 6,4 và 1,32 lần so với cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 9 tháng năm 2021, doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất của Công ty đạt 908,6 tỷ đồng và 269,5 tỷ đồng. Như vậy, KSF Group đã thực hiện được 70% chỉ tiêu lợi nhuận kế hoạch năm 2021.

Tính đến ngày 30/9/2021, tổng tài sản của KSF Group đạt 9.576 tỷ đồng.

Được biết, cổ phiếu KSF chính thức chào sàn HNX vào ngày 6/10. Kể từ khi chào sàn đến nay, cổ phiếu KSF đã nhanh chóng thu hút nhà đầu tư, giá cổ phiếu KSF đã bứt phá mạnh mẽ cùng thanh khoản trung bình trên 20 tỷ đồng/phiên. Kết thúc phiên giao dịch ngày 27/10/2021, giá cổ phiếu KSF đạt 78.900 đồng, tăng 119% so với giá cổ phiếu ngày giao dịch đầu tiên tại HNX.

KSFinance báo lãi sau thuế đạt 47 tỷ đồng trong quý III/2021
Hệ thống văn phòng cao cấp không gian số hoá, chuẩn 5 sao quốc tế của KSF Group.

Thông tin từ KSFinance cho biết, trong quý III vừa qua, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đã tác động nặng nề đến toàn bộ nền kinh tế. Các hoạt động mở bán dự án liên tục bị trì hoãn, kênh tiếp thị đến khách hàng bị co hẹp. Đứng trước những thách thức đó, KSF Group xây dựng hệ sinh thái KSFinance App tích hợp bất động sản - công nghệ - tài chính, cung cấp các giải pháp tài chính, bất động sản trực tuyến.

Đến với hệ sinh thái KSFinance App, khách hàng có thể trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ từ mua sắm, giải trí… cho đến những dịch vụ chuyên sâu hơn như giao dịch, đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, chứng khoán, trái phiếu,… chỉ bằng một nút chạm.

Ngoài KSFinance App, KSF Group đã thực hiện việc kết nối với các ngân hàng để triển khai mạnh hệ thống mạng lưới văn phòng “All in one” 5 sao chuẩn quốc tế và mở ra hình thức vay mua nhà trên nền tảng ứng dụng KSFinance. Với tính năng này, khách hàng vừa có thể giao dịch bất động sản trực tuyến vừa có thể nhanh chóng được phê duyệt, thẩm định tài sản, giải ngân khoản vay online mà không cần đến văn phòng giao dịch./.