Lãi suất tiết kiệm ngân hàng VietinBank hôm nay
Khách hàng giao dịch tại VietinBank. Ảnh: BNEWS phát

Biểu lãi suất tiết kiệm hôm nay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cho thấy, lãi suất tiền gửi kỳ hạn từ 1-3 tháng hiện đang ở mức từ 3,1-3,4%/năm.

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6-9 tháng niêm yết là 4%/năm.

Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn từ 12 tháng trở lên tại VietinBank, khách hàng sẽ được nhận mức lãi suất huy động cao nhất của ngân hàng này là 5,6%/năm.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng VietinBank hôm nay. Nguồn: VietinBank

Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, VietinBank đã cấp tín dụng cho nền kinh tế với dư nợ tín dụng trong nước đạt 1,08 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 6,3% trong 7 tháng năm 2021, cao hơn mức tăng trưởng cùng kỳ năm 2020.

Trong đó, VietinBank triển khai nhiều gói tín dụng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người dân tiếp cận vay vốn với lãi suất từ 4,0%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và 7,0%/năm đối với khoản vay trung dài hạn.

Từ tháng 7/2021, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, VietinBank đã thực hiện hỗ trợ giảm lãi suất cho vay lên tối đa 1,0%/năm đồng loạt đối với tất cả các khoản dư nợ hiện hữu của khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19./.