lễ ký kết manulife

Toàn cảnh lễ ký kết.

Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam qua hệ thống mạng lưới của Ngân hàng SCB, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính của khách hàng và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đây là thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên của Manulife Việt Nam trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng. Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của SCB.

Thỏa thuận hợp tác này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp Manulife Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thông qua mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp của SCB tại thị trường Việt Nam và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SCB cho biết: "SCB hoàn toàn tin tưởng sự liên kết đang được triển khai mạnh mẽ với Manulife Việt Nam sẽ tạo thêm được nhiều sản phẩm mới và nhiều lợi ích cho các bên tham gia, khi thế mạnh của mỗi đơn vị được kết nối và cùng nhau phát triển"./.

H.C