Mirae Asset Prévoir đồng hành cùng khách hàng trong quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo
Mirae Asset Prévoir đồng hành cùng khách hàng trong quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo. Ảnh T.L

Nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe từ sớm, năm 2021, chị H.T.T.M (hiện đang sinh sống tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ UL68 - Tâm An Bảo Phát và lựa chọn mua kèm sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm bổ trợ bệnh hiểm nghèo nâng cao để phòng ngừa rủi ro tài chính khi bệnh tật bởi danh mục bảo hiểm rộng tới 116 bệnh hiểm nghèo phổ biến tại Việt Nam.

UL68 - Tâm An Bảo Phát và sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ bệnh hiểm nghèo nâng cao là gói sản phẩm được Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir thiết kế dành cho khách hàng VietABank, đem lại sự yên tâm cho khách hàng với một cuộc sống được bảo vệ toàn diện cả về tài chính và sức khỏe.

Năm 2022, chị M. đi khám tại bệnh viện Từ Dũ, TP. Hồ Chí Minh và nhận kết quả mắc ung thư nguyên bào nuôi giai đoạn 1. Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của chị M Mirae Asset Prévoir đã tiến hành thẩm định theo quy trình và cùng đối tác VietABank chi trả 100% quyền lợi bảo hiểm cho chị M trị giá 150 triệu đồng, đồng thời hoàn lại phí bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ mà chị M. đã đóng cho kỳ phí trước đó với số tiền 1.872.000 đồng.

Với số tiền này, chị M. có thêm nguồn lực để tiếp nhận các biện pháp điều trị phù hợp, đồng thời san sẻ phần nào gánh nặng tài chính, tiếp thêm sức mạnh và hy vọng cho chị an tâm điều trị.

Các khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm minh bạch, nhanh chóng đã khẳng định cam kết của Mirae Asset Prévoir và VietABank trong việc mang lại sự an tâm và hỗ trợ khách hàng thông qua bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng ổn định cuộc sống và hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai./.