Mục đích thực hiện giao dịch nhằm giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân, phương thức khớp lệnh hoặc thỏa thuận. Thời gian thực hiện giao dịch từ ngày 19/8 đến 17/9/2021.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu GVR tăng liên tiếp trong những phiên giao dịch gần đây, thanh khoản cải thiện đáng kể. Kết thúc phiên giao dịch ngày 18/8 cổ phiếu GVR có mức giá 37.550 đồng/cổ phiếu, đây là mức giá cao nhất lịch sử kể từ ngày niêm yết vào năm 2018 của GVR, tăng 26% so với tháng trước. Tạm tính theo mức giá này, ông Thành có thể thu về gần 2,7 tỷ đồng.

Báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2021 vừa công bố cho thấy, lợi nhuận GVR kỳ này đạt 1.159 tỷ đồng, tăng gấp hai lần so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng công ty mẹ Tập đoàn lợi nhuận kỳ này đạt 147,9 tỷ đồng, tăng so với con số lợi nhuận cùng kỳ năm trước 128 tỷ đồng.

Lý giải lợi nhuận tăng trưởng bứt phá, ban lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, do các công ty đã chủ động ứng phó phù hợp với trạng thái sản xuất bình thường mới. Giá bán các sản phẩm mủ cao su tăng, ổn định. Doanh thu cho thuê hạ tầng khu công nghiệp tăng trong khi giá bán một số mặt hàng gỗ, sản phẩm công nghiệp cao su tăng giúp cho lợi nhuận đại đa số các đơn vị có vốn góp của Tập đoàn cải thiện đáng kể so với cùng kỳ năm trước./.

Hồng Quyên