Ngân hàng số liên tục bị lỗi, gây bức xúc cho khách hàng
Ảnh tư liệu

Theo anh Bình, app ngân hàng lỗi liên tục từ 14h30 đến 18h khiến anh không thể đăng nhập được để giao dịch. Trong khi đó, anh là khách hàng ưu tiên nên có đến 2 bạn phụ trách chăm sóc trong khi cần chuyển tiền gấp.

Chiều cùng ngày, sau khi nhiều lần không truy cập được app, anh Bình liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiết nhưng không nhận được giải pháp nào. Vì anh Bình là khách hàng thuộc diện ưu tiên (hạng hưởng đặc quyền cao nhất của ACB) nên càng thêm bức xúc.

Tương tự như anh Bình, từ trưa đến chiều ngày 20/1, chị Nguyễn Thị Hồng cũng không thể truy cập vào app Ngân hàng ACB, đồng thời hotline của ngân hàng này cũng không gọi được.

Song song đó, liên quan đến việc khách hàng phản ánh không thể thực hiện thao tác trên hệ thống, tối 20/1 phía ACB phát đi thông báo rằng, ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE bị gián đoạn dịch vụ trong một khoảng thời gian vào chiều cùng ngày.

“Đến thời điểm hiện tại, sự cố đã được khắc phục và hệ thống đã hoạt động ổn định, tất cả các thông tin của khách hàng đều được bảo mật an toàn” - phía ACB thông tin.

Trong thời điểm cận Tết Nguyên đán hằng năm, nhu cầu chuyển tiền, thanh toán của người tiêu dùng tăng cao, trong khi đó, app của Ngân hàng Á Châu liên tục báo lỗi khiến khách hàng không thể thực hiện giao dịch như mong muốn. Nếu thời gian tới Ngân hàng ACB vẫn chậm khắc phục lỗi này và tiếp tục để xảy ra sự cố thì việc khách hàng bỏ sang nơi có dịch vụ tốt hơn là điều đương nhiên.