Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Lương Văn Ngà. Ảnh: Phương Thúy

Tại hội nghị, trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Lương Văn Ngà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh đánh giá, trong suốt quá trình công tác, ông Lương Văn Ngà đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế giao.

Ghi nhận những đóng góp vào sự nghiệp chung của ngành Tài chính và ngành Thuế, ông Lương Văn Ngà đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba; Huân chương lao động hạng Nhì; Bằng khen Thủ tướng Chính phủ và nhiều năm liền đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, chiến sỹ thi đua ngành Tài chính cùng nhiều Bằng khen, Giấy khen khác của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và của UBND tỉnh Khánh Hòa.

Khánh Hòa: Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Cục trưởng được giao điều hành cục thuế

Lãnh đạo Tổng cục Thuế và lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với ông Lương Văn Ngà. Ảnh: Phương Thúy

Phó Tổng cục trưởng Đặng Ngọc Minh mong muốn ông Lương Văn vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, trao đổi những kinh nghiệm quản lý thuế cho thế hệ kế cận, giúp Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước (NSNN) và các nhiệm vụ chính trị được giao khác.

Để đảm bảo tính liên tục trong chỉ đạo, điều hành cục thuế, Tổng cục Thuế giao ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa điều hành Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa từ 1/7/2024 cho đến khi có quyết định nhân sự Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa.

“Nhiệm vụ công tác thuế năm 2024 rất nặng nề, đề nghị ông Nguyễn Văn Thắng nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết trong tập thể lãnh đạo Cục Thuế; tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Khánh Hòa; của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế; sự phối hợp của các cấp, các ngành trên địa bàn để tiếp nhận bàn giao và điều hành Cục Thuế hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao” - Phó Tổng cục trưởng Đặng Ngọc Minh giao nhiệm vụ./.