Với việc ký kết hợp tác thỏa thuận hợp tác, Taisei Việt Nam cùng iCitizen cam kết mang lại lợi ích dịch vụ cho đối tác, khách hàng bao gồm: dịch vụ y tế, dược phẩm, thực phẩm, tiêu dùng, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đầu tư, giáo dục cùng các dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, tư vấn luật… thông qua chương trình iCitizen. Đồng thời Taisei Việt Nam cùng phối hợp mở rộng áp dụng chương trình iCitizen trong hệ sinh thái doanh nghiệp của mình.

Taisei Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng chương trình iCitizen
Taisei Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng chương trình iCitizen

Chương trình sẽ nhận sự đồng hành từ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) trong quá trình tư vấn, thiết kế các sản phẩm độc đáo, phù hợp từ tài sản đến con người và dành riêng cho chương trình iCitizen nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.

Taisei Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Taisei Nhật Bản có 63 năm kinh nghiệm quản lý tài sản tại Nhật Bản, Hong Kong, Singapore và tại các nước. Taisei Việt Nam đã nghiên cứu, điều chỉnh để phù hợp với đặc thù tại thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện bao gồm: quản lý toà nhà, quản lý các cơ sở vật chất, vận hành bảo trì hệ thống M&E, dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng, vệ sinh công nghiệp, chăm sóc cây cảnh, diệt côn trùng, cung cấp vật liệu tiêu hao, hóa chất, máy móc vệ sinh công nghiệp, dịch vụ quản lý bãi xe, và dịch vụ bảo vệ….

iCitizen là chương trình nâng cao giá trị sống toàn diện của công dân ở mọi mặt như giáo dục, sức khỏe, tài chính, bảo hiểm, y tế, phong cách sống, không gian sống… bằng các giải pháp tối ưu và sự phối hợp hoàn hảo giữa các giá trị.

Trước đó, PTI và iCitizen cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác, triển khai nhiều chương trình bảo hiểm dành cho khách hàng tại các khu công nghiệp, dự án mô hình kênh đại lý mở rộng…/.