Trao đổi với TBTCVN, ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi, cho biết nhận được thông báo của khách hàng phản ánh những ngày qua có 1 thư mời mạo danh đơn công ty để mời khách hàng tham gia sự kiện diễn ra trên địa bàn quận 2 (TP. Thủ Đức).

Tập đoàn địa ốc Thắng Lợi bị mạo danh
Thông báo của Thắng Lợi Group đến khách hàng về việc bị mạo danh

CEO Thắng Lợi Group khẳng định, tập đoàn này không tổ chức bất kỳ lễ tri ân khách hàng nào trong thời gian qua trên địa bàn phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh (theo thư mời).

“Đồng thời, chúng tôi cũng khuyến cáo đối tác, khách hàng cần cảnh giác trước những chiêu trò của các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh không trung thực, tránh tình trạng hiểu sai thông tin, bị thao túng, bị lừa dối, dẫn đến những thiệt hại không đáng có” - CEO Thắng Lợi Group nói.

Theo ông Quyền, hiện nay, đang có 1 số tổ chức, cá nhân mạo danh thương hiệu Tập đoàn Thắng Lợi để tổ chức lễ tri ân khách hàng nhằm mục đích không rõ ràng, không phù hợp và không thuộc hệ thống tập đoàn.

Thắng Lợi Group cũng đưa ra khuyến cao những khách hàng cần tìm hiểu kỹ và cảnh giác trước những thông tin giả mạo trên. Mọi vấn đề về chủ đầu tư Thắng Lợi Group và các dự án đã và đang triển khai đều được đăng tải công khai trên website thangloigroup.vn.

Về phía Thắng Lợi Group, bộ phận pháp lý của tập đoàn sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để xử lý các đơn vị cố tình mạo danh thương hiệu, nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và uy tín của doanh nghiệp.