Tập đoàn VsetGroup kỷ niệm 8 năm thành lập
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa chụp ảnh kỷ niệm với đại diện tập đoàn.

Tập đoàn VsetGroup mới đây đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập (26/03/2014 - 26/03/2022) với sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa- nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước.

VsetGroup – 8 năm phát triển đầy nội lực

Là tập đoàn đa ngành, VsetGroup được biết đến như một biểu tượng của tinh thần trẻ trung, năng động với 10 công ty thành viên hoạt động trên hơn 20 lĩnh vực tiềm năng gồm viễn thông, xây dựng, giải trí, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục...

Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập là cơ hội để VsetGroup chia sẻ về chặng đường đầy thử thách nhưng bền bỉ cùng khát khao góp phần tạo ra nhiều công ăn việc làm cho xã hội. VsetGroup đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi phù hợp với xu hướng hội nhập, hướng đến thực hiện mục tiêu đóng góp vào giá trị chung của thương hiệu VsetGroup: “Uy tín chất lượng, lan tỏa niềm tin”.

Ghi nhận những đóng góp trong hành trình 8 năm phát triển, VsetGroup đã nhận được bằng khen của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Tại lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập, UBND TP. Hồ Chí Minh đã trao bằng khen cho VsetGroup vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập đoàn VsetGroup kỷ niệm 8 năm thành lập

Ông Trương Văn Mẫn - Tổng giám đốc Tập đoàn VsetGroup nhận bằng khen của UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Tập đoàn VsetGroup Trương Văn Mẫn nhấn mạnh: “Trên hành trình của VsetGroup đang đi không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành, khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và toàn xã hội, đặc biệt là không thể thiếu sự nỗ lực hết mình của những thế hệ cán bộ, nhân viên đã không ngừng gắn bó, vun đắp để tập đoàn có sự phát triển lớn mạnh hôm nay. Bằng tấm lòng đối với đất nước, với xã hội, cộng đồng; bằng trí tuệ, bằng sự đoàn kết tập thể, VsetGroup nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi sứ mệnh và tầm nhìn của mình”.

Tiếp tục mở rộng các dự án nhiều tiềm năng

Nổi bật trong hoạt động năm 2022 là việc chuẩn bị cho ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với số vốn đầu tư trên 2.600 tỷ đồng của VsetGroup.

Dự án đầu tiên là khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa, có vị trí địa lý thuận tiện, đặc biệt là giao thông đường hàng không tiện lợi, khí hậu mát mẻ từ 17 - 27 độ, bao quanh hồ nước, đầy đủ tiện ích giải trí thể thao như nhà hàng, bar club, sân tenis, sân bóng đá…

Dự án thứ hai là khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Dragon Villa trên 2 cù lao ngay giữa sông với vị trí khá đẹp về mặt kiến trúc tổng thể cảnh quan, tiện ích sống đầy đủ. Nơi đây chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 60km đường bộ và 50km đường thuỷ.

Không dừng lại ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục mở rộng các dự án nhiều tiềm năng, phát triển thành hệ sinh thái khép kín với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu khách hàng.

Với hệ sinh thái bền vững, VsetGroup đang ngày càng khẳng định được cam kết của mình đối với khách hàng, nhà đầu tư, hướng đến một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn mỗi ngày và mục tiêu cuối cùng là tạo ra nhiều sản phẩm tốt, tạo thêm nhiều việc làm cho địa phương nơi VsetGroup đầu tư góp phần phát triển kinh tế địa phương và đất nước./.