Sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện là một lợi thế cạnh tranh DN trong việc thu hút và gìn giữ nhân tài.

Đây là sản phẩm bảo hiểm dành cho những người có ký hợp đồng lao động với DN hoặc các thành viên khác được DN đề nghị tham gia bảo hiểm.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm, An Nghiệp Hưu Trí sẽ mang đến cho người lao động cơ hội thực hiện các kế hoạch tài chính cho thời kỳ hưu trí một cách hiệu quả, vì người lao động không phải thực hiện kế hoạch một mình mà doanh nghiệp của họ sẽ chung tay góp sức cùng người lao động về mặt tài chính.

Về phía DN, An Nghiệp Hưu Trí là một giải pháp giúp DN xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên nhằm khích lệ và tăng cường sự gắn kết lâu dài của nhân viên đối với DN, giúp DN xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn để định vị thương hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích trên thị trường. Các DN khi tham gia đóng bảo hiểm hưu trí cho nhân viên của mình cũng được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập DN theo luật định.

Với sản phẩm An Nghiệp Hưu Trí, tài khoản hưu trí của thành viên được bảo hiểm sẽ được tích lũy từ khoản đóng góp của doanh nghiệp nơi khách hàng đang làm việc và của chính bản thân họ. Ngay cả khi thay đổi nơi làm việc, thành viên được bảo hiểm sẽ vẫn được thụ hưởng tổng giá trị tài khoản hưu trí, bao gồm cả giá trị do DN đóng góp tùy theo tỉ lệ và thời gian thỏa thuận giữa thành viên được bảo hiểm và DN.

Giá trị tài khoản hưu trí sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức lãi suất cạnh tranh dựa trên kết quả đầu tư và đảm bảo không thấp hơn lãi suất được AIA Việt Nam cam kết. Bên cạnh đó, An Nghiệp Hưu Trí cũng bảo đảm quyền lợi bảo hiểm cho thành viên được bảo hiểm trước các rủi ro tử vong hoặc tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn.

Hiện An Nghiệp Hưu Trí được thiết kế với số tiền bảo hiểm 4 mức gồm: 20, 50, 100 và 200 triệu đồng. Ngoài ra, với An Nghiệp Hưu Trí, thành viên được bảo hiểm sẽ được miễn thuế thu nhập cá nhân trên số phí bảo hiểm mà thành viên được bảo hiểm đã đóng (tối đa 1 triệu đồng/ tháng).

“Với doanh nghiệp, An Nghiệp Hưu Trí là một lợi thế cạnh tranh trong việc thu hút và gìn giữ nhân tài. Với nhân viên, An Nghiệp Hưu Trí là cơ hội tuyệt vời để có được nguồn thu nhập tốt và ổn định cho một tuổi hưu an nhàn và độc lập về mặt tài chính”, ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ./.

Hồng Chi