Thông tin từ Dragon Capital Việt Nam cho biết, với sự hợp tác này, lần đầu tiên sản phẩm chứng chỉ quỹ mở được giao dịch ngay trên ví điện tử. Theo đó, người dùng có thể mở tài khoản, mua, bán chứng chỉ quỹ trực tiếp với Dragon Capital thông qua nền tảng của MoMo một cách nhanh chóng, dễ dàng với nhiều lựa chọn tùy thuộc khẩu vị đầu tư.

Triển khai sản phẩm đầu tư chứng chỉ quỹ đầu tiên trên ví điện tử
Đại diện Dragon Capital Việt Nam và MoMo ký hợp tác chiến lược.

Đây cũng là lần đầu tiên trên thị trường tài chính, sản phẩm chứng chỉ quỹ mở được đưa lên nền tảng siêu ứng dụng để giao dịch, tạo cơ hội cho hàng chục triệu nhà đầu tư cá nhân dễ dàng mở tài khoản giao dịch tại Dragon Capital và quản lý tài sản của mình trực tiếp, nhanh chóng. Đáng nói, chỉ chưa đầy 1 phút, nhà đầu tư đã có thể mở tài khoản giao dịch chứng chỉ quỹ mà không cần phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

Thêm vào đó, với việc cho phép sử dụng tiền trong ví MoMo để đầu tư chứng chỉ quỹ, nhà đầu tư không phải chịu phí chuyển khoản (nếu có) khi nạp tiền đầu tư. Đây là nỗ lực của cả Dragon Capital và MoMo trong việc mang đến trải nghiệm đầu tư thuận tiện nhất, góp phần “bình dân hóa” sản phẩm đầu tư vốn còn xa lạ với nhiều người Việt./.