Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, bao gồm: Mua nhà ở, đất ở, xây mới/cải tạo, sửa chữa nhà để ở, mua sắm đồ dùng sinh hoạt thiết yếu (ti vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà…); phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định của Agribank.

Vay tiêu dùng lãi suất thấp tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc

Lãi suất cho vay:

Đối với khách hàng cá nhân vay thông thường, lãi suất cho vay thấp hơn tối đa 2,0%/năm so với sàn lãi suất cho vay phục vụ nhu cầu đời sống theo quy định của Agribank.

Đối với khách hàng cá nhân làm việc tại các đơn vị đã ký thỏa thuận hợp tác với Agribank hoặc ký hợp đồng trả lương qua tài khoản tại Agribank; Cán bộ công nhân viên (CBCNV) hưởng lương từ Ngân sách Nhà nước (NSNN), CBCNV ngành y tế: lãi suất cho vay thấp hơn hơn tối đa 2,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay phục vụ nhu cầu đời sống theo quy định của Agribank.

Thời gian triển khai: áp dụng đối với các khoản giải ngân phát sinh từ ngày 1/2/2024 đến hết ngày 30/6/2024. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn hoặc được gia hạn thời gian triển khai tùy thuộc tình hình thực tế, diễn biến của thị trường.

Phương thức cho vay: Cho vay từng lần, cho vay theo hạn mức (trừ cho vay theo hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán và phát hành, sử dụng thẻ tín dụng).

Thời hạn cho vay: áp dụng đối với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn.

Điều kiện áp dụng lãi suất ưu đãi: Ngoài các điều kiện chung theo quy định, khách hàng vay vốn đáp ứng thêm các điều kiện: Không có nợ nhóm 2 tại Agribank và các tổ chức tín dụng tại thời điểm thẩm định; không có nợ xấu, nợ xử lý rủi ro, nợ bán VAMC, DATC tại các tổ chức tín dụng trong 1 năm gần nhất.

Đối với các khoản vay tiêu dùng phát sinh trước đó như vay tiêu dùng đối với CBCNV ngành y tế; Vay tiêu dùng đối với khách hàng là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hưởng lương từ NSNN; khách hàng tiếp tục thực hiện theo Hợp đồng tín dụng đã ký kết.

Để được tư vấn thông tin chi tiết về vay vốn của Agribank, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc./.