Thỏa thuận hợp tác nhấn mạnh vào mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư, đem lại cho khách hàng của hai bên những quyền lợi ưu đãi hấp dẫn, sự tiện lợi của việc được cung cấp bộ sản phẩm đầy đủ đáp ứng cả nhu cầu bảo vệ và tích lũy sinh lời, và đặc biệt là cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ trực tuyến trên nền tảng số của hai tổ chức này.

VNI và ABS ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện mở ra nhiều cơ hội phát triển
Đại diện lãnh đạo VNI và ABS thực hiện ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Cường - Phó Tổng Giám đốc VNI chia sẻ: “Trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và ABS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm của VNI. VNI đang đẩy mạnh chuyển đổi số (insurtech) giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Với thương hiệu Top 10 DNBH, sản phẩm bảo hiểm đa dạng, mạng lưới rộng khắp toàn quốc, kinh nghiệm hợp tác với nhiều kênh bán. VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của ABS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.

Cũng tại buổi lễ, ông Nhâm Hà Hải – Tổng Giám đốc ABS phát biểu: “Là công ty chứng khoán định hướng hoạt động dựa trên thế mạnh về công nghệ và am hiểu trải nghiệm khách hàng, ABS đã thay đổi lột xác trong gần 1 năm qua và trở thành 1 công ty chứng khoán hiện đại, chuyên nghiệp với rất nhiều sản phẩm mới và đặc biệt là nền tảng số ABS Invest hoàn toàn mới nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và các phiên bản nâng cấp tiếp tục ra mắt với mục tiêu đến cuối năm nay trở thành ứng dụng đầu tư hàng đầu thị trường cho khách hàng cá nhân. Với VNI, chúng tôi có sự chia sẻ chung về tầm nhìn và phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, do đó chúng tôi nhanh chóng đi đến quyết định hợp tác và đóng gói sản phẩm, thiết kế chương trình để khách hàng của hai bên nhận được những ưu đãi và quyền lợi tốt nhất cả về bảo hiểm và đầu tư”.

“Tôi tin rằng đây chỉ là bước khởi đầu cho rất nhiều những sản phẩm, chương trình hợp tác toàn diện, khai thác tối đa những tiềm năng của hai bên trong thời gian sắp tới. Với sự kiện ký kết này, thị trường tài chính Việt Nam tiếp tục cho thấy sự phát triển năng động của các tổ chức tài chính trong việc hợp tác với nhau để đóng gói sản phẩm, khai thác chéo cơ sở khách hàng của nhau để cộng hưởng sức mạnh, nâng cao năng và người hưởng lợi là khách hàng khi có thêm nhiều lợi ích gia tăng” – Tổng Giám đốc ABS nói./.