bánh kẹo

Chương trình "Sẵn sàng vui Tết" giảm giá đến 50% với trên 1.000 sản phẩm đặc trưng phục vụ cho ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình "Sẵn sàng vui Tết", được Big C thiết kế riêng, tập trung vào những loại thực phẩm đặc trưng ngày Tết. Cụ thể, hầu hết các sản phẩm thịt nguội: chả lụa/giò thủ, thịt nguội, chân giò, xúc xích, chả que, lạp xưởng,... được giảm giá từ 22% đến 35%. Các loại dưa món, kiệu chua cay, hành chua ngọt, mắm cà pháo, kim chi… giảm giá từ 22% - 28%.

Đặc biệt, chương trình "Sẵn sàng vui Tết" còn giảm giá đến 50% đối với các loại hộp quà tặng như nước yến sào Sài Gòn Anphal (giảm 50% còn 289.900 đồng/hộp), hộp 8 lon nước yến Song Yến (giảm 35% còn 103.900 đồng/hộp). Ngoài ra, khách hàng có thể mua được 1 chai nước ngọt Cola loại 1,5L chỉ với 3.000 đồng trong gói giảm giá theo gói combo Kinh Đô với hóa đơn trên 150.000 đồng…

Ngoài ra còn có hàng trăm sản phẩm thời trang, giày dép cũng được Big C giảm giá đến 50% trong đợt này. Có thể nói, "Sẵn sàng đón Tết” là cơ hội mua sắm tiết kiệm lớn nhất đón Tết Đinh Dậu tại Big C.

Ghi nhận những ngày gần đây (tính đến 23 tháng chạp âm lịch) tại các siêu thị Big C ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, lượng khách đến mua sắm tại siêu thị ngày càng tăng, vào tất cả các thời điểm trong ngày, gồm cả khách mua hàng tiêu thụ cho gia đình hay làm quà tặng cho doanh nghiệp.

Đây cũng là dấu hiệu khởi đầu của tuần lễ mua sắm Tết cao điểm nhất trong năm: sức mua có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Dự kiến, sức mua mặt hàng thịt heo có thể sẽ tăng lên gấp 4 lần, đặc biệt là những ngày cận Tết. Sức tiêu thụ các loại rau củ quả tươi sống, các loại trái cây trưng Tết sẽ đạt đến hơn 5.000 tấn./.

H.L