cn

Công bố và trao giấy chứng nhận cho top 30 DN CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2014.

Tiếp nối thành công của chương trình 2014, VINASA tiếp tục tổ chức chương trình với số lượng được mở rộng là 50 doanh nghiệp xét trong 4 lĩnh vực: BPO, ITO và KPO; phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; ứng dụng và giải pháp cho mobile và nội dung số và các dịch vụ gia tăng.

Chương trình “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015” gồm 3 hoạt động chính: Tổ chức bình chọn 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015; biên soạn ấn phẩm đặc biệt “Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2015” bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, phát hành bản in và bản mềm trên internet; giới thiệu, quảng bá thông tin về 50 doanh nghiệp này đến các đối tác CNTT được lựa chọn tại 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tất cả các doanh nghiệp ứng viên đều phải trải qua quy trình bình chọn khắt khe với 6 tiêu chí đánh giá chính gồm về: Nhân lực; thị trường và khách hàng; công nghệ và sản phẩm; các chỉ tiêu tài chính; công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp; giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Các hồ sơ tham gia chương trình sẽ phải vượt qua 3 vòng bình chọn: Xét chọn hồ sơ; thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và bình chọn chung tuyển. Các doanh nghiệp CNTT có pháp nhân tại Việt Nam và được thành lập từ 3 năm trở lên đều có cơ hội tham gia chương trình.

Lễ công bố 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 và ra mắt ấn phẩm đặc biệt sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Ngày CNTT Nhật Bản (Japan ICT Day 2015), dự kiến diễn ra vào tháng 10/2015 tại Tp. Hồ Chí Minh./.

Hồng Quyên