Cục Thuế Hậu Giang tiếp tục triển khai lấy ý kiến sự hài lòng của người nộp thuế
Một phần thông báo số 405/TB-CTHAG ngày 16/7/2024 của Cục Thuế tỉnh Hậu Giang. Ảnh chụp màn hình.

Theo Cục Thuế tỉnh Hậu Giang, để công tác triển khai việc đánh giá mức độ hài lòng của NNT đối với sự phục vụ của cơ quan thuế được hiệu quả cả về mặt số lượng lẫn chất lượng, vừa qua Cục Thuế tỉnh Hậu Giang ban hành Thông báo số 405/TB-CTHAG ngày 16/7/2024 về việc lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của NNT trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần, thái độ làm việc của công chức ngành Thuế theo chủ trương chiến lược cải cách hệ thống thuế của Chính phủ, ngày 11/7/2024 Tổng cục Thuế ban hành Công văn số 2987/TCT-TTHT về việc triển khai đánh giá sự hài lòng của NNT đối với sự phục vụ của cơ quan thuế.

Theo đó, việc đánh giá sự hài lòng của NNT được thực hiện bằng hình thức, phương pháp đánh giá như quét mã QR-code được tạo sẵn hoặc vào đường link hướng dẫn để đánh giá sự phục vụ của cơ quan thuế (Cục Thuế tỉnh Hậu Giang và từng chi cục thuế khu vực), qua đó cơ quan thuế xem xét lại khả năng phục vụ của mình đối với NNT trên địa bàn nhằm điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với chiến lược cải cách, đổi mới hệ thống thuế tỉnh Hậu Giang nói riêng và cả nước nói chung.

Cũng theo Cục Thuế tỉnh Hậu Giang, nhằm tiếp tục triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế, Cục Thuế tiếp tục thông tin phổ biến đến NNT về “Phiếu đánh giá của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế”, để NNT quan tâm đánh giá, góp phần mang lại kết quả cao trong việc xác định mức độ phục vụ của cơ quan thuế, công chức thuế.