scr

Thông tin của người đại diện của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SCR)và được biết doanh thu, lợi nhuận 6 tháng đầu năm có sự cải thiện dựa trên việc bán sản phẩm tại các dự án Carillon và Belleza có khả quan hơn so với cùng kỳ. Trong thời gian tới triển vọng bán hàng là khả quan khi công ty tiếp tục đẩy mạnh bán hàng ở dự án Arista và sắp tới sẽ mở bán ở dự án Jamora City.

Hiện tại công ty đang tập trung nguồn lực vào thực hiện dự án Jamona City, tại Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Đây hiện tại là dự án lớn nhất sau khi công ty thoái bớt khỏi dự án Celadon City. Tổng vốn đầu tư của dự án này dự kiến lên đến gần 10 ngàn tỷ đồng với tổng diện tích đất là 10,6ha với các sản phẩm là biệt thự, nhà phố, Sky Villas, và khoảng 1.800 căn hộ. Đến hết tháng 6/2014, tổng vốn đầu tư vào dự án này đạt 1.636 tỷ đồng.

Sức khỏe tài chính của SCR đã có sự cải thiện trong vài quý vừa qua khi mức độ vay nợ giảm song mức độ cải thiện không nhiều. Hàng tồn kho (2746 tỷ) và các khoản phải thu (652 tỷ ) vẫn chiếm 61% tổng tài sản.

Hiện tại, hàng tồn kho tập trung lớn vào các dự án là Jamona City, Arista, Belleza và Carillon. Trong 6 tháng, hàng tồn kho đã tiếp tục giảm xuống do các dự án Belleza và Carillon đã vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng./.


Thông tin được cung cấp bởi MBS