Tĩnh - Động hài hòa, cân bằng nhịp sống

Lấy cảm hứng từ phong cách sống xa hoa, nhộn nhịp của Beverly Hills - “thành phố ngôi sao” của nước Mỹ, dự án The Beverly là tọa độ được ưu ái hàng đầu đại đô thị Vinhomes Grand Park với hàng loạt đặc quyền không dành cho số đông. Nhịp sống thời thượng, sôi động được tổng hòa với những trải nghiệm riêng tư, an nhiên tại riêng The Beverly, khi dự án mang đến mọi cung bậc cảm xúc, hài hoà giữa tĩnh và động.

Khám phá chất sống chuẩn mực thượng lưu tại The Beverly - Vinhomes Grand Park
The Beverly đem đến trải nghiệm đa chiều khi bước xuống phố là nhịp sống rộn ràng, sôi động đêm ngày, trở về nhà là không gian nghỉ dưỡng tĩnh tại giữa thiên nhiên.

Sắc màu thời thượng của The Beverly nằm ở hàng loạt cảnh quan độc đáo. Hơn cả một nơi an cư, The Beverly còn là resort nghỉ dưỡng “chuẩn Mỹ” dành riêng cho cư dân với chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu: hồ bơi Marina Pool, sàn cát nhân tạo Hawaii, vườn suối sương mù Harmony, khu thể thao Aqua Gym, đại lộ danh vọng Starlight... mang đến đặc quyền nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn đỉnh cao suốt 365 ngày mỗi năm.

Song hành với không gian sống sôi động, thời thượng, The Beverly còn đề cao những khoảnh khắc thư giãn riêng tư, đậm tính nghệ thuật. Với lợi thế có “1-0-2” của dự án, nằm kế cận Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall, đối diện đại công viên 36ha và 2 sông lớn với tầm view không bị che chắn, có tới 90% căn hộ tại The Beverly sở hữu tầm nhìn ra đại công viên và khu thấp tầng, được xem là bảo chứng cho chất sống nghỉ dưỡng riêng tư khi mỗi ban công đều là một hoạ phẩm độc nhất.

Nói về The Beverly, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng một không gian sống bền vững nơi cư dân có đầy đủ điều kiện để “khoẻ” về thể chất, “mạnh” về tinh thần, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu sống hiện đại, giúp cư dân giải tỏa căng thẳng và tiếp thêm cảm hứng tích cực mỗi ngày ngay tại nhà.”

Đầy đủ tiện ích giao thông, giáo dục, tiện nghi

Là “trái tim” của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly thừa hưởng đặc quyền kết nối nhanh chóng tới các trọng điểm sáng tạo của thành phố Thủ Đức gồm: Trung tâm Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP), Trung tâm Công nghệ Giáo dục Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm, Khu Công nghệ sinh thái Tam Đa…

Bao quanh dự án The Beverly là hệ thống giáo dục hiện đại bậc nhất với hơn 20 trường học danh tiếng như Đại học Bách khoa, Đại học Quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh), Đại học Thể dục Thể thao, Đại học An ninh, Đại học Cảnh sát, Đại học Luật, Đại học Ngân hàng, Đại học Fulbright Việt Nam...

Chuẩn mực sống “5 sao” đủ đầy của cư dân Beverly còn được nâng tầm nhờ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị Vinhomes Grand Park ngay kế bên. Từ sảnh căn hộ, cư dân chỉ mất 3 phút kết nối đến trạm xe buýt điện VinBus và đại lộ Ánh sáng; 4 phút kết nối đến hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; 5 phút kết nối đến tháp văn phòng 45 tầng, Bến du thuyền Manhattan Glory....

Khám phá chất sống chuẩn mực thượng lưu tại The Beverly - Vinhomes Grand Park
Kề cận The Beverly là Đại lộ Ánh sáng, Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Tháp văn phòng 45 tầng, Bến du thuyền Manhattan Glory....

Chị Nguyễn Thu Nguyên - một cư dân tương lai tại The Beverly chia sẻ: “Có thể dùng thuật ngữ full-option của các sản phẩm công nghệ để miêu tả về cuộc sống tại The Beverly, đủ đầy không thiếu thứ gì, tất cả đều cao cấp, thời thượng. Tôi cũng rất hài lòng với vị trí của dự án, khi mọi tiện nghi đều nằm trong vòng kết nối nhanh chóng. Gia đình tôi sẽ có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống và gắn kết, là điều tôi đã mong mỏi từ lâu”./.

Bên cạnh các đặc quyền sống đáng mơ ước, từ 17/11/2022, những chủ nhân tương lai tại dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) còn được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, bao gồm: Voucher mua xe ô tô điện VinFast trị giá đến 200 triệu đồng, hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất sau bàn giao.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ sẽ được giãn tiến độ thanh toán lên tới 2 tháng/đợt, mỗi đợt chỉ từ 5% giá trị căn hộ.

Chính sách sẽ được áp dụng từng thời điểm theo thông báo của chủ đầu tư.