Lập tổ công tác gỡ vướng cho các dự án của Tập đoàn Novaland tại Đồng Nai và Bình Thuận
Dự án NovaWorld Phan Thiết

Cụ thể, ngày 11/4, ông Nguyễn Cao Lục - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã ký văn bản gửi Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên Môi trường, UBND tỉnh Đồng Nai, UBND tỉnh Bình Thuận truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về giải quyết vướng mắc các dự án của Tập đoàn Novaland tại tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận.

Theo đó, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập Tổ công tác làm việc với UBND các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận để giải quyết các vướng mắc, khó khăn của Tập đoàn Novaland theo đúng quy định pháp luật, báo cáo Phó Thủ tướng trước ngày 15/4.

Liên quan đến các dự án của Tập đoàn Novaland, UBND tỉnh Đồng Nai đã có công văn báo cáo và kiến nghị số 2044 ngày 10/3. Trong tháng 3 và tháng 4, Tập đoàn Novaland cũng có liên tiếp 3 công văn kiến nghị giải quyết các vướng mắc.

Hiện tại Novaland cho biết, đang từng bước tái cấu trúc toàn diện tập đoàn nhằm đưa ra những giải pháp quản lý hiệu quả, tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và các bên liên quan. Hồi giữa tháng 3, ông Dennis Ng Teck Yow, từng là Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Novaland.