tpbank

Có thể dễ dàng chọn nguồn tiền thanh toán bằng cách vuốt ngang màn hình

Với ứng dụng này, việc chuyển tiền và thanh toán chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ cần chiếc điện thoại trên tay là đủ đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán, không cần cầm theo thẻ hay tiền mặt nữa.

TPBank QuickPay là một ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS hay Android, cho phép thanh toán hay chuyển tiền cho nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua mã QR theo một cách thức hoàn toàn mới so với các ứng dụng đã có trên thị trường.

Để thanh toán, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, đăng nhập, quét mã QR và quét vân tay hoặc nhập mã cá nhân để xác nhận thanh toán. Tất cả chỉ trong vài giây mà không cần nhập quá nhiều thông tin như lâu nay người dùng vẫn phải làm trên các ứng dụng ngân hàng điện tử khác.

Việc nạp tiền vào tài khoản cũng rất tiện lợi, có thể chuyển khoản, nạp tiền mặt thông qua người dùng QuickPay khác, hoặc có thể đăng ký tự động chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi sang QuickPay cho đủ số dư mong muốn. Nguồn tiền thanh toán cũng rất đa dạng, có thể sử dụng số dư trên tài khoản QuickPay, hoặc từ thẻ nội địa, thẻ tín dụng mà khách hàng đã nạp sẵn vào ứng dụng. Khách hàng cũng dễ dàng chọn nguồn tiền để thanh toán với thao tác vuốt màn hình để chọn trước khi xác nhận thanh toán.

Điểm ưu việt lớn nhất của TPBank QuickPay là hoàn toàn miễn phí khi thanh toán, chuyển tiền cho nhau, hoặc khi dùng Quick Pay để bán hàng quy mô nhỏ.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: “Với cách sử dụng ứng dụng đơn giản, bất kỳ ai dù già hay trẻ, rành công nghệ hay không đều có thể dễ dàng sử dụng, lại hoàn toàn miễn phí như vậy thì chắc chắn phạm vi áp dụng trong đời sống hàng ngày sẽ rất rộng rãi và nhờ vậy việc thanh toán không dùng tiền mặt sẽ trở nên hết sức phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí cho toàn xã hội, theo đúng định hướng của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước”.

Ông Hưng cũng kỳ vọng ứng dụng này cũng sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi giờ đây, đi chợ, mua sắm, đi nhà hàng, uống café, ngồi trà đá, đi taxi…, thanh toán số tiền dù lớn hay nhỏ, chẵn hay lẻ, khách hàng chỉ cần có điện thoại cài sẵn TPBank QuickPay là đủ, không cần mang theo thẻ hay tiền mặt.

TPBank QuickPay cũng được thiết kế để tạo thuận tiện tối đa cho người bán hàng. Người bán sẽ nhận được thông báo ngay sau khi giao dịch hoàn tất và có thể dễ dàng tra cứu danh sách các khoản tiền nhận được để giao hàng cho bên mua.

TPBank cho biết, trước mắt sẽ hoàn toàn miễn phí với người bán quy mô nhỏ. Với các điểm bán hàng quy mô lớn, mức phí thanh toán cũng hết sức ưu đãi và cạnh tranh. Chưa kể TPBank còn dự định tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người dùng để thúc đẩy mua hàng tại một số ngành hàng, điểm bán hàng chỉ định.../.

H.C