viettelpost

ViettelPost sẽ đưa thêm tiện ích lên phần mềm có thể định vị bưu gửi tới từng khách hàng. Ảnh nguồn: ViettelPost

Thông tin này được Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) cho biết tại hội thảo: “Giải pháp hậu cần cho các doanh nghiệp thương mại điện tử - TMĐT” diễn ra ngày 14/11, tại Hà Nội.

Với thế mạnh về cơ sở hạ tầng (như mạng lưới bưu cục, đường thư và đội ngũ nhân viên sẵn có); phần mềm tiện ích; thời gian thanh toán nhanh và sẵn sàng đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu bị hư hỏng trên đường vận chuyển, ViettelPost đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp TMĐT.

Bên cạnh đó, ViettelPost tiếp tục gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng, đó là mạng lưới được mở rộng tới thôn, xã thông qua đội ngũ gần 15.000 cộng tác viên địa bàn của Viettel Telecom.

Cơ cấu dịch vụ này hiện chiếm từ 5%- 6% tổng doanh thu dịch vụ chuyển phát, góp một phần không nhỏ giúp ViettelPost hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, đa dạng hóa dịch vụ, tối ưu chi phí và nhân công.

Tại hội thảo, ViettelPost khẳng định, với những lợi thế sẵn có, DN sẽ phục vụ khâu hậu cần tốt nhất cho các giao dịch TMĐT. ViettelPost sẽ đưa thêm tiện ích lên phần mềm có thể định vị bưu gửi tới từng khách hàng, từng nhân viên giao nhận cũng như từng cung đường mà bưu gửi đi qua. Khi đó, khách hàng sẽ cập nhật hành trình bưu gửi nhanh và chính xác nhất.

Cùng với đó, phương thức thanh toán cũng sẽ được chuyển từ giao dịch qua ngân hàng sang thanh toán quẹt thẻ trực tiếp thông qua hệ thống POS cầm tay mà ViettelPost sẽ đầu tư cho mỗi nhân viên giao nhận.../.

Nhật Giang