VNI và OCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Sau gần 10 năm thành lập, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm (BH) phi nhân thọ phù hợp với thông lệ quốc tế đến khách hàng doanh nghiệp (DN), khách hàng cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế, được khách hàng ngày càng tin tưởng. Thương hiệu VNI đã có những bước tăng trưởng vượt bậc khẳng định mình trên bản đồ kinh doanh BH Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) hoạt động hiệu quả, hướng đến mục tiêu vào Top 10 DNBH phi nhân thọ về thị phần năm 2020.
Tăng tốc phát triển sau hai năm tái cơ cấu
Những năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VNI luôn nỗ lực không ngừng trở thành điểm sáng về phát triển mạng lưới và thu hút nhân sự. VNI đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu thông qua nhiều dịch vụ BH chất lượng đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, cùng sự phát triển không ngừng về quy mô.
Gần 10 năm tuổi, VNI đã mang một tầm vóc khác, với quy mô tổng tài sản trên 1.500 tỷ đồng, vốn điều lệ 800 tỷ đồng; mạng lưới phủ sóng tại hầu khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với 29 công ty BH thành viên, hơn 100 phòng kinh doanh và hơn 300 đại lý. Theo ghi nhận, đánh giá của tổ chức xếp hạng, sau 2 năm (từ 2016 - 2017) VNI đã tăng 5 bậc về xếp hạng thị phần và là một trong những DNBH có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất trên thị trường BH phi nhân thọ Việt Nam. Với thành tích đó, VNI đã được Chủ tịch UBND TP. Hà Nội tặng Bằng khen và nhiều giải thưởng khác.
Phát triển bền vững, hiệu quả
Tính đến hết 11 tháng năm 2017, VNI đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch mà Hội đồng quản trị (HĐQT) giao. Tổng doanh thu tăng trưởng hơn 36%, trong đó, doanh thu các nghiệp vụ BH đều tăng trưởng. Một số nghiệp vụ BH có mức tăng trưởng cao như: BH xe cơ giới, BH hàng hóa, tàu thuyền, BH tài sản kỹ thuật, BH con người… Đặc biệt, dịch vụ BH qua ngân hàng (bancassurance) tăng trưởng hơn 117% so với cùng kỳ năm 2016.
Năm 2017, với phương châm hoạt động “Phát triển bền vững, hiệu quả”, HĐQT, Ban điều hành cùng toàn thể CBNV VNI quyết tâm phấn đấu tổng doanh thu đạt 770 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng gấp 2,6 lần; tập trung đẩy mạnh công tác quản lý, kiểm soát bồi thường, nâng cao chất lượng giám định và cải tiến quy trình dịch vụ sau bán hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, VNI tiếp tục chú trọng mảng bán lẻ, đặc biệt là kênh bancassurance. Đây cũng chính là chủ trương của ban lãnh đạo VNI khi định hướng xây dựng các sản phẩm liên kết, gia tăng giá trị thương hiệu và mang lại nhiều dịch vụ tiện ích đến với khách hàng.
Trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng
Song song với các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, xây dựng thương hiệu, VNI còn được biết đến thông qua nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như: Tổ chức về nguồn, tri ân anh hùng liệt sỹ tại Quảng Bình; tổ chức chương trình trung thu yêu thương tại 3 miền Bắc, Trung, Nam cho các cháu nhỏ tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương, Bệnh viện huyết học TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhi Đà Nẵng... Tháng 7/2017, VNI là nhà BH duy nhất đồng hành cùng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt 2017”, đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (23/4/2008 – 23/4/2018), với chủ đề "Vững vàng tỏa sáng", VNI cam kết mang lại dịch vụ BH tốt nhất đến khách hàng và mong muốn khách hàng luôn ủng hộ, đồng hành cùng VNI theo tinh thần "Vững niềm tin, chắc tương lai"./.
H.T