Thông tin trong buổi họp báo, đại diện AEON Việt Nam cho biết, AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, phục vụ hoạt động mua sắm cho nhiều đối tượng khách hàng.

Aeon Việt Nam ra mắt Aeon Tạ Quang Bửu (quận 8, TP. Hồ Chí Minh). Ảnh: Việt Dũng.
Aeon Việt Nam ra mắt Aeon Tạ Quang Bửu (quận 8, TP. Hồ Chí Minh). Ảnh: Việt Dũng.

Điểm khác biệt của trung tâm thương mại thứ 8 này so với các trung tâm còn lại của AEON là được xây dựng theo hướng nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng bằng những dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại như thanh toán nhanh qua máy chọn món tự động thuận tiện cho thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó là những trang thiết bị, dịch vụ như máy làm đá khô, tủ giữ đồ thông minh, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và cả hoàn thuế giá trị gia tăng cho khách mua là người nước ngoài.

Theo ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam, thời gian tới AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các điểm kinh doanh, gia tăng các ‘‘điểm chạm’’ với khách hàng, góp phần phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam cũng như thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON.

Sau AEON Tạ Quang Bửu, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm mua sắm quy mô lớn, song song đó là đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng đang ngày càng thay đổi theo hướng phải tiện lợi hơn.

‘‘Hoạt động nằm này trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh tại Việt Nam. Trong dài hạn, chiến lược của Tập đoàn AEON là tiếp tục đầu tư tại Việt Nam - thị trường trọng điểm thứ hai của tập đoàn…’’ - ông Furusawa Yasuyuki nói.