Bảo hiểm đám cưới không còn quá lạ lẫm. Ảnh minh họa

1. Bảo hiểm khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Công ty St. Lawrance ở Florida, Mỹ, là nơi đầu tiên cung cấp bảo hiểm khi bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Hơn 20.000 người đã mua, và công ty này cho biết họ đã chi trả đền bù ít nhất 2 trường hợp bị "người ngoài hành tinh bắt cóc".

2. Bảo hiểm "Khứu giác"

Năm 2008, chuyên gia sản xuất và nếm rượu người Hà Lan, ông Llja Gort đã bảo hiểm mũi của mình với giá 8 triệu USD sau khi biết chuyện về một người đàn ông bị mất đi khả năng khứu giác của mình sau một tai nạn xe hơi. Bảo hiểm này sẽ đền bù Gort nếu anh bị "mất mũi" hoặc mất khả năng cảm nhận mùi. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm này yêu cầu Gort không được lái xe máy hoặc tập môn quyền Anh, cùng nhiều điều kiện khác.

3. Bảo hiểm đám cưới

Một đám cưới ở Mỹ trung bình tiêu tốn hết khoảng 30.000 USD, vì vậy ý tưởng về bảo hiểm đám cưới không còn quá lạ lẫm. Điều đáng nói là, trong năm 2007, Quỹ Fireman's Fund lập nên một loại bảo hiểm đảm bảo rằng cô dâu hay chú rể không lưỡng lự trước quyết định của mình. Nhưng với một điều kiện: bảo hiểm hôn nhân chỉ đền bù nếu người trả tiền cho đám cưới không phải là cô dâu hoặc chú rể, và nếu tình cảm của 2 người thay đổi ít nhất 180 ngày trước khi đám cưới diễn ra.

4. Bảo hiểm tương lai

Một nhà cung cấp bảo hiểm ở London đã đưa ra một gói bảo hiểm mới dành cho các bậc cha mẹ tương lai để giúp họ đương đầu với các khó khăn về tài chính khi họ sinh đôi hoặc sinh nhiều đứa con 1 lúc. Một cặp vợ chồng ở Michigan đã nhận được bảo hiểm đến hai lần. Họ đã mua bảo hiểm lần đầu và đã sinh đôi, sau đó mua bảo hiểm này lần thứ 2 và lại tiếp tục có thêm một cặp song sinh nữa.

H.C ( Theo Brkhartagency)