bic

Ảnh: T.L

Đây là công ty thành viên thứ 27 của BIC trên toàn quốc, phụ trách hoạt động kinh doanh của BIC tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Lâm Đồng là tỉnh có vị trí địa kinh tế quan trọng, thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội. Lâm Đồng nằm giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm của quốc gia gồm: Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, Duyên hải Nam Trung Bộ, đồng thời là đầu mối giao thông đường bộ quan trọng của vùng Nam Tây Nguyên. Trong 3 năm gần nhất, Lâm Đồng luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng GDP trên 8%/năm (cao hơn tốc độ tăng trưởng GDP bình quân cả nước).

Tận dụng tốt tiềm năng và những thuận lợi đối với hoạt động kinh doanh bảo hiểm của tỉnh Lâm Đồng, 5 năm qua, doanh thu của BIC tại địa bàn tỉnh liên tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng, bình quân 27%/năm. Việc thành lập BIC Lâm Đồng là bước đi quan trọng, có ý nghĩa chiến lược của BIC trong việc phát triển doanh thu bảo hiểm tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đồng thời là cơ sở để BIC nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và giám định bồi thường, mang tới cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

BIC hiện là một trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Tạp chí Forbes Việt Nam cũng vừa bầu chọn BIC là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021. Giá trị thương hiệu của BIC được Forbes Việt Nam định giá ở mức 10 triệu USD, đứng trong top 3 doanh nghiệp bảo hiểm có giá trị thương hiệu cao nhất tại Việt Nam./.

H.C